NHỊP ĐẬP THỊ TRƯỜNG
 
VN-Index đóng cửa giao dịch tạo thành mẫu hình giao dịch “Long White Candle”.  Khối lượng giao dịch giảm và nằm dưới mức trung bình 20 ngày.  Về kỹ thuật, giá tăng khối lượng tăng giảm và giá giảm khối lượng tăng là tín hiệu tiêu cực.  
 
Các điểm cần lưu ý: (i) RSI(14) đã có mẫu hình Failure Swing và thiết lập mốc cao mới. Đây là tín hiệu tốt về mặt kỹ thuật.  (ii) VN-Index vẫn nằm dưới mốc kháng cự động MA(50) và mai lại là phiên giao dịch để thử thách ngưỡng kháng cự này.  (iii) Thường 3 ngày cuối năm Tết Âm Lịch, chỉ số thường được kéo tăng điểm mạnh.
 
Theo phương pháp phân tích “Price Action” với VN30 chúng ta có 09 mã cho tín hiệu mua, 02 mã cho tín hiệu bán, 19 mã cho tín hiệu đi ngang. Các mã ngân hàng vẫn là các mã có tín hiệu giao dịch tốt lúc này.
 
Theo thống kê định lượng, với mẫu hình hôm nay thì phiên giao dịch tiếp theo, VN-Index có xác suất tăng điểm là 50% và 50% giá đóng cửa cao hơn giá mở cửa. Thống kê cho thấy thị trường sẽ giằng co vào phiên giao dịch ngày mai. Kháng cự là 1,500 điểm và hỗ trợ là 1,430 điểm.
 
Hỗ trợ và kháng cự cổ phiếu trong ngày (EOD)
 
Các cổ phiếu có khối lượng giao dịch đột biến trong ngày
 
Danh mục cổ phiếu đáng quan tâm vào ngày mai
 
Biểu đồ trong ngày:
  • Bức tranh Russell 2000 sau chu kỳ rơi 20% kể từ đỉnh 52 tuần trong 3 tháng ;
  • FED tăng lãi suất khi định giá cổ phiếu ở mức cao sẽ như thế nào ?;
  • Thống kê VN-Index dịp Tết;
TTCK Mỹ: Chứng khoán đã phục hồi đáng kể trong ngày hôm nay mang lại cho các nhà đầu tư một số hy vọng về sự nhẹ nhõm sau khi các chỉ số trượt dốc thảm hại diễn ra vào tuần trước. Các cổ phiếu vốn hóa nhỏ tăng tốt hơn so với các cổ phiếu vốn hóa lớn.  Dự báo tối nay các chỉ số chính sẽ tiếp tục tăng điểm.

Nhà đầu tư tải bản báo cáo đầy đủ theo đường link sau: