NHỊP ĐẬP THỊ TRƯỜNG
 
VN-Index đóng cửa giao dịch tạo thành mẫu hình giao dịch “Black Candle”.  Khối lượng giao dịch tăng và nằm dưới mức trung bình 20 ngày.  Về kỹ thuật, mẫu hình giao dịch, độ rộng thị trường và khối lượng hôm nay không phải là mẫu hình tích cực.
 
Các điểm cần lưu ý: (i) RSI(14) đã có mẫu hình Failure Swing và thiết lập mốc cao mới. Đây là tín hiệu tốt về mặt kỹ thuật. Tuy nhiên RSI(14) chưa vượt qua đáy ngày 10/1/2022.  (ii) VN-Index nằm dưới kháng cự động MA(20). Hiện MA(20) và MA(50) trong quá trình làm phẳng. Điều này có thể khiến chỉ số rơi vào trạng thái đi ngang.
 
Theo phương pháp phân tích “Price Action” với VN30 chúng ta có 12 mã cho tín hiệu mua, 03 mã cho tín hiệu bán, 15 mã cho tín hiệu đi ngang. Các mã ngân hàng, MWG, PNJ, PLX là các mã có tín hiệu giao dịch tốt lúc này
 
Theo thống kê định lượng, với mẫu hình hôm nay thì phiên giao dịch tiếp theo, VN-Index có xác suất tăng điểm là 51% và 43.47% giá đóng cửa cao hơn giá mở cửa. Thống kê cho thấy thị trường sẽ tăng điểm với giá đóng cửa thấp hơn vào ngày mai. Có thể trạng thái giằng co tương tự như ngày hôm nay sẽ xuất hiện. Kháng cự là 1,500 điểm và hỗ trợ là 1,430 điểm.
 
Hỗ trợ và kháng cự cổ phiếu trong ngày (EOD)
 
Các cổ phiếu có khối lượng giao dịch đột biến trong ngày
 
Danh mục cổ phiếu đáng quan tâm vào ngày mai
 
Biểu đồ trong ngày:
  • Cách thức NATO đông tiến;
  • Grantham: Chúng ta đang ở trong một bong bóng hoành tráng;
TTCK Mỹ: Cổ phiếu đóng cửa thấp hơn mặc dù chúng đã quay trở lại từ điểm thấp nhất. VIX cho thấy những dấu hiệu cho thấy nỗi sợ hãi của nhà đầu tư có thể đang thoái lui phần nào. Cổ phiếu AAPL đang thể hiện sức mạnh tương đối so với QQQ. Chúng tôi cho rằng đợt điều chỉnh vừa qua đã tạm dừng và các chỉ số sẽ có sóng đối kháng tăng lên trong ngắn hạn.

Nhà đầu tư tải bản báo cáo đầy đủ theo đường link sau: