NHỊP ĐẬP THỊ TRƯỜNG
 
VN-Index đóng cửa giao dịch tạo thành mẫu hình giao dịch “Black Candle”.  Khối lượng giao dịch tăng và nằm dưới mức trung bình 20 ngày.  Về kỹ thuật, mẫu hình giao dịch, độ rộng thị trường và khối lượng hôm nay không phải là mẫu hình tích cực.
 
Các điểm cần lưu ý: (i) RSI(14) đã có mẫu hình Failure Swing nhưng chưa vượt qua đáy ngày 10/1/2022 nên tín hiệu tăng giá vẫn chưa thực sự mạnh mẽ. (ii) VN-Index nằm dưới kháng cự động MA(20). Hiện MA(20) và MA(50) trong quá trình làm phẳng. Điều này có thể khiến chỉ số rơi vào trạng thái đi ngang.
 
Theo phương pháp phân tích “Price Action” với VN30 chúng ta có 09 mã cho tín hiệu mua, 07 mã cho tín hiệu bán, 14 mã cho tín hiệu đi ngang. Các mã PLX, MWG, BVH, TCB, CTG, PNJ, VRE, HDB là các mã có tín hiệu giao dịch tốt lúc này
 
Theo thống kê định lượng, với mẫu hình hôm nay thì phiên giao dịch tiếp theo, VN-Index có xác suất tăng điểm là 51% và 100% giá đóng cửa cao hơn giá mở cửa. Thống kê cho thấy thị trường sẽ tăng điểm với giá đóng cửa thấp hơn vào ngày mai. Theo quan điểm của chúng tôi giao dịch giằng co xuất hiện và có thể chỉ số sẽ tăng điểm vì một vài cổ phiếu bị bán tháo có thể chạm hỗ trợ vào phiên giao dịch ngày mai. Kháng cự là 1,500 điểm và hỗ trợ là 1,430 điểm.
 
Hỗ trợ và kháng cự cổ phiếu trong ngày (EOD)
 
Các cổ phiếu có khối lượng giao dịch đột biến trong ngày
 
Danh mục cổ phiếu đáng quan tâm vào ngày mai
 
Biểu đồ trong ngày:
  • Kỳ vọng lạm phát và Fed funds;
  • Cuộc đua của Tesla hướng tới khả năng sinh lời;
TTCK Mỹ: Các chỉ số chứng khoán cho thấy các nhà đầu tư đã nối lại xu hướng bán ra sau khi Fed công bố ý định chống lạm phát bằng việc tăng lãi suất vào tháng Ba. Hành động giá của Apple có vẻ bi quan đối với thu nhập. Với kế hoạch tăng lãi suất của FED và thị trường đã giảm đủ sâu, đang ở ngưỡng hỗ trợ, chúng tôi dự báo các chỉ số sẽ có sóng tăng giá đối kháng trong 1 tuần tới.

Nhà đầu tư tải bản báo cáo đầy đủ theo đường link sau: