NHỊP ĐẬP THỊ TRƯỜNG
 
VN-Index đóng cửa giao dịch tạo thành mẫu hình giao dịch “Long Black Candle”.  Khối lượng giao dịch tăng và quay trở lại mức trung bình 20 ngày. Giá giảm khối lượng tăng không phải là tín hiệu tốt về mặt kỹ thuật.
 
Các điểm cần lưu ý: (i) Về mẫu hình, VN-Index đang quay trở lại kiểm tra hỗ trợ 1,150 điểm. (ii) Áp lực bán tập trung ở nhóm cổ phiếu có hiệu suất sinh lời cao trong tháng 6. Điều này có vẻ tương tự như giai đoạn tháng 4 và tháng 5. Như vậy, thị trường có thể tạo đáy khi các nhóm đang bị bán hiện tại dừng giảm giá. Hiện nhóm cổ phiếu này sẽ bắt đầu giảm về vùng hỗ trợ mạnh trong 1-2 phiên giao dịch nữa và nhà đầu tư nên quan sát giao dịch để xác định xu hướng chính của chỉ số.
 
Theo phương pháp phân tích “Price Action” với VN30 chúng ta có 09 mã cho tín hiệu mua, 08 mã cho tín hiệu bán, 13 mã cho tín hiệu đi ngang. Ngân hàng có ngày giao dịch tiêu cực.
 
Theo thống kê định lượng, với mẫu hình hôm nay thì phiên giao dịch tiếp theo, VN-Index có xác suất tăng điểm là 48% và 57.14% giá đóng cửa cao hơn giá mở cửa. Thống kê cho thấy chỉ số sẽ giảm điểm vào phiên giao dịch ngày mai. Tuy nhiên, chúng tôi cho rằng thị trường sẽ xuất hiện cầu dò đáy vào phiên ngày mai. Kháng cự là mốc 1,250 điểm và hỗ trợ là 1,150 điểm.
 
Hỗ trợ và kháng cự cổ phiếu trong ngày (EOD)
 
Các cổ phiếu có khối lượng giao dịch đột biến trong ngày
 
Danh mục cổ phiếu đáng quan tâm vào ngày mai
 
Biểu đồ trong ngày:
 
  • Chi phí Logistic bắt đầu hạ nhiệt;
  • GS ước lượng EPS các doanh nghiệp Mỹ và GDP Mỹ;
 
TTCK Mỹ: Trong ngắn hạn, việc lợi suất giảm mạnh mang  lại tâm lý rằng nền kinh tế sắp bước vào suy thoái và giá cả hàng hóa sẽ suy giảm. Tuy nhiên, như đã chia sẻ, kinh tế thường đi sau TTCK trung bình 116 ngày. TTCK Mỹ sẽ nghỉ lễ Độc Lập vào phiên giao dịch tối nay.  Dự báo chỉ số vẫn tiếp tục tăng sau khi mở cửa giao dịch trở lại

Nhà đầu tư tải bản báo cáo đầy đủ theo đường link sau: