NHỊP ĐẬP THỊ TRƯỜNG
 
VN-Index đóng cửa giao dịch tạo thành mẫu hình giao dịch “Long Black Candle”.  Khối lượng giao dịch tăng và quay trở lại mức trung bình 20 ngày. Giá giảm khối lượng giảm không tạo ra tin hiệu xác nhận rõ ràng về lực bán tiêu cực khi chỉ số thủng hỗ trợ. Tuy nhiên, tổng thể ta có ngày giao dịch tiêu cực.
 
Các điểm cần lưu ý: (i) Về mẫu hình, VN-Index đã thủng hỗ trợ 1,150 điểm tuy nhiên dải băng dưới chưa mở ra có thể cản trờ đà giảm mạnh của chỉ số. (ii) Việc ETF và tự doanh cùng bán khiến chỉ số giảm điểm nhanh hơn do các cổ phiếu vốn hóa lớn giảm sàn. Tuy nhiên, thông thường chu kỳ rút vốn mạnh chỉ kéo dài 2-3 phiên giao dịch. (iii) Hỗ trợ mạnh tiếp theo của mô hình là vùng 1,080 điểm.
 
Theo phương pháp phân tích “Price Action” với VN30 chúng ta có 04 mã cho tín hiệu mua, 11 mã cho tín hiệu bán, 15 mã cho tín hiệu đi ngang. Họ VINCOM có ngày giao dịch tiêu cực.
 
Theo thống kê định lượng, với mẫu hình hôm nay thì phiên giao dịch tiếp theo, VN-Index có xác suất tăng điểm là 48% và 56.25% giá đóng cửa cao hơn giá mở cửa. Thống kê cho thấy chỉ số sẽ giảm điểm vào phiên giao dịch ngày mai. Nhu cầu dò đáy sẽ tiếp tục tăng vào ngày mai. Kháng cự là mốc 1,250 điểm và hỗ trợ là 1,080 điểm. Hỗ trợ ngắn theo mô hình là 1,042 điểm.
 
Hỗ trợ và kháng cự cổ phiếu trong ngày (EOD)
 
Các cổ phiếu có khối lượng giao dịch đột biến trong ngày
 
Danh mục cổ phiếu đáng quan tâm vào ngày mai
 
Biểu đồ trong ngày:
 
  • Ấn Độ và Trung Quốc chi tiêu bao tiền cho dầu của Nga;
 
TTCK Mỹ: Dự báo tối nay các chỉ số tiếp tục tăng điểm. 

Nhà đầu tư tải bản báo cáo đầy đủ theo đường link sau: