NHỊP ĐẬP THỊ TRƯỜNG
 
VN-Index đóng cửa giao dịch tạo thành mẫu hình giao dịch “White Closing Marubozu”.  Khối lượng giao dịch tăng và nằm trên mức trung bình 20 ngày. Giá tăng khối lượng tăng là mô hình kỹ thuật tốt.
 
Các điểm cần lưu ý: (i) Chỉ số vượt kháng cự động MA(50) và điều chỉnh. (ii) Dải băng trên mở ra hỗ trợ giá lên. (iii) Thị trường có sự tham gia mạnh mẽ với nhu cầu đầu cơ tăng cao thể hiện ở các cổ phiếu kinh doanh xấu cũng tăng giá. Về cơ bản cho thấy dòng tiền đã bắt đầu tham lam hơn.
 
Theo phương pháp phân tích “Price Action” với VN30 chúng ta có 25 mã cho tín hiệu mua, 03 mã cho tín hiệu bán, 02 mã cho tín hiệu đi ngang. FPT… cho tín hiệu tiêu cực.
 
Theo thống kê định lượng, với mẫu hình hôm nay thì phiên giao dịch tiếp theo, VN-Index có xác suất tăng điểm là 51% và 50% giá đóng cửa cao hơn giá mở cửa. Thống kê cho thấy chỉ số sẽ tăng điểm vào ngày mai. Kháng cự là mốc 1,236 điểm và hỗ trợ ngắn hạn là 1,142 điểm.
 
Hỗ trợ và kháng cự cổ phiếu trong ngày (EOD)
 
Các cổ phiếu có khối lượng giao dịch đột biến trong ngày
 
Danh mục cổ phiếu đáng quan tâm vào ngày mai
 
Biểu đồ trong ngày:
 
  • Cập nhật kết quả kinh doanh Q2/2022;
  • TTCK Mỹ sẽ vận động theo kịch bản 1962 hay 1990 ?;
 
TTCK Mỹ: Hiện các chỉ số chính đã có chuỗi tăng điểm mạnh thậm chí với hàng loạt thông tin xấu nhưng giá cổ phiếu vẫn đi lên. Điều này là do thị trường trước đó bị bán quá đà đẩy nhu cầu mua FOMO. Tuy nhiên, còn quá sớm để cho thấy một đáy đi lên dài hạn dù xu hướng tăng trong ngắn hạn đang rất tích cực. Dự báo, tối nay các chỉ số sẽ giằng co tăng giảm nhẹ cuối ngày.

Nhà đầu tư tải bản báo cáo đầy đủ theo đường link sau: