NHỊP ĐẬP THỊ TRƯỜNG
 
VN-Index đóng cửa giao dịch tạo thành mẫu hình giao dịch “Small White Candle”.  Khối lượng giao dịch giảm và nằm trên mức trung bình 20 ngày. Giá tăng khối lượng giảm không hỗ trợ đà tăng mạnh về kỹ thuật.
 
Các điểm cần lưu ý: (i) Chỉ số đang gặp kháng cự quanh 1,252 điểm là khoảng trông giá thiết lập ngày 13/6/2022 và vùng giá mục tiêu của mẫu hình vai đầu vai đảo ngược nhỏ ở đáy. Việc điều chỉnh sau chuỗi tăng là điều khá bình thường. Chúng tôi cho rằng có thể thị trường cần thêm thời gian giao dịch quanh khu vực này chứ không tăng giá mạnh mẽ ngay. (ii) Thị trường cũng đang ở vùng trũng thông tin khi mà các tin tức kinh doanh phần lớn đã công bố và các tin tức vĩ mô cũng không có nhiều tin hỗ trợ đủ tạo sự hưng phấn cùng với việc khối ngoại có xu hướng bán ròng các cổ phiếu lớn khiến thị trường chủ yếu theo đuổi các mô hình kỹ thuật.
 
Theo phương pháp phân tích “Price Action” với VN30 chúng ta có 08 mã cho tín hiệu mua, 18 mã cho tín hiệu bán, 04 mã cho tín hiệu đi ngang. Ngân hàng…vẫn cho tín hiệu tiêu cực.
 
Theo thống kê định lượng, với mẫu hình hôm nay thì phiên giao dịch tiếp theo, VN-Index có xác suất tăng điểm là 48% và 43.47% giá đóng cửa cao hơn giá mở cửa. Thống kê cho thấy chỉ số có thể điều chỉnh giảm vào phiên giao dịch ngày đầu tuần. Kháng cự lần lượt là mốc 1,252 điểm và 1,300 điểm và hỗ trợ ngắn hạn là 1,142 điểm.
 
Hỗ trợ và kháng cự cổ phiếu trong ngày (EOD)
 
Các cổ phiếu có khối lượng giao dịch đột biến trong ngày
 
Danh mục cổ phiếu đáng quan tâm vào ngày mai
 
Biểu đồ trong ngày:
 
  • Ai dựa vào thương mại Đài Loan?;
 
TTCK Mỹ: Nhìn chung, thị trường đang ở giai đoạn phục hồi tốt với tốc độ nhanh chóng. Tuy nhiên, hiện tại các chỉ số chính đang bước vào vùng nhạy cảm nơi mà thị trường sẽ xác nhận chúng ta đang ở giai đoạn bước đầu của xu hướng tăng giá mới hay chỉ là một đợt phục hồi ngắn hạn trong thị trường gấu. Dự báo, các chỉ số sẽ vẫn tiếp tục giao dịch giằng co trong phiên tối nay.

Nhà đầu tư tải bản báo cáo đầy đủ theo đường link sau: