NHỊP ĐẬP THỊ TRƯỜNG

VN-Index đóng cửa giao dịch tạo thành mẫu hình giao dịch “Long White Candle”. Khối lượng giao dịch tăng và nằm trên mức trung bình 20 ngày. Giá giảm khối lượng tăng về lý thuyết là tiêu cực nhưng với độ rộng và sự hồi phục hôm nay thì đó lại là ngày giao dịch tốt.

Các điểm cần lưu ý: (i) 1,126 điểm vẫn là hỗ trợ tốt của chỉ số VN-Index. Giá tiếp tục hồi phục từ ngưỡng hỗ trợ này. (ii) Giao dịch tạo mô hình Failure Swing - Mẫu hình tích cực.

Theo phương pháp phân tích “Price Action” với VN30 chúng ta có 01 mã cho tín hiệu mua, 05 mã cho tín hiệu bán, 24 mã cho tín hiệu đi ngang. VIC…cho tín hiệu tích cực.

Theo thống kê định lượng, với mẫu hình hôm nay thì phiên giao dịch tiếp theo, VN-Index có xác suất tăng điểm là 50% và 50% giá đóng cửa cao hơn giá mở cửa. Thống kê cho thấy chỉ số sẽ giao dịch giằng co vào phiên ngày mai. Kháng cự là 1,300 điểm. Hỗ trợ là 1,226 điểm

Hỗ trợ và kháng cự cổ phiếu trong ngày (EOD)

Các cổ phiếu có khối lượng giao dịch đột biến trong ngày

Danh mục cổ phiếu đáng quan tâm vào ngày mai

Biểu đồ trong ngày:


• TTCK Thổ Nhĩ Kỳ, Ấn Độ và Indonesia có lối đi riêng ?;
• Suất sinh lợi trung bình mỗi ngày của S&P 500 từ 1950 tới nay;

TTCK Mỹ: Dù giảm mạnh vào phiên giao dịch tối qua nhưng chỉ số S&P 500 vẫn nằm trên mốc hỗ trợ 3,900 điểm và kênh tăng giá thiết lập từ tháng 8/2022. Năm nay là một năm giao dịch rất lạ bởi chúng ta thường có những xu hướng giao dịch ngược với những gì mà chúng ta nhìn thấy trên các mô hình phân tích kỹ thuật lớn. Do vậy, nếu tối nay các chỉ số tăng điểm cũng không phải là điều gì đó lạ lẫm. Quy luật bình thường trong 1 năm bất thường.

Nhà đầu tư tải bản báo cáo đầy đủ theo đường link sau: