NHỊP ĐẬP THỊ TRƯỜNG
 
VN-Index đóng cửa giao dịch tạo thành mẫu hình giao dịch “White Closing Marubozu”.  Khối lượng giao dịch giảm và nằm thấp hơn mức trung bình 20 ngày. Giá tăng khối lượng giảm và giá giảm khối lượng tăng không phải là mẫu hình giao dịch tốt.
 
Các điểm cần lưu ý: (i) VN-Index vẫn nằm dưới MA(50) – Như vậy, vùng giá 1,227 sẽ là vùng kháng cự của chỉ số lúc này. (ii) Vùng hỗ trợ tâm lý 1,200 điểm hôm nay phát huy tác dụng cho thấy áp lực bán bằng mọi giá khi xuống thấp không hẳn quá lớn. (iii) Thị trường phục hồi trên diện rộng và khối ngoại mua ròng đã hỗ trợ phần nào tâm lý nhà đầu tư.
 
Theo phương pháp phân tích “Price Action” với VN30 chúng ta có 04 mã cho tín hiệu mua, 03 mã cho tín hiệu bán, 23 mã cho tín hiệu đi ngang. VIC, PNJ…cho tín hiệu tích cực.
 
Theo thống kê định lượng, với mẫu hình hôm nay thì phiên giao dịch tiếp theo, VN-Index có xác suất tăng điểm là 51% và 45.45% giá đóng cửa cao hơn giá mở cửa. Thống kê cho thấy chỉ số sẽ tăng điểm vào phiên ngày mai nhưng giá đóng cửa thấp hơn giá mở cửa. Kháng cự là 1,227 điểm. Hỗ trợ là 1,200 điểm. Hỗ trợ mạnh là 1,150 điểm
 
Hỗ trợ và kháng cự cổ phiếu trong ngày (EOD)
 
Các cổ phiếu có khối lượng giao dịch đột biến trong ngày
 
Danh mục cổ phiếu đáng quan tâm vào ngày mai

Biểu đồ trong ngày:
  • Đường cong lợi suất trái phiếu chính phủ Mỹ;
  • Với cách phản ứng tiêu cực với thông CPI tháng 8, dựa vào lịch sử, TTCK Mỹ thường đang ở gần đáy;
  • Dự báo GDP của Mỹ;
  • Xu hướng ROE của các doanh nghiệp ở TTCK mới nổi đang đi lên theo hướng tích cực;
TTCK Mỹ: S&P 500 vẫn chưa thiết lập mốc thấp mới. Chỉ số có ngày tăng giá tốt vào phiên hôm qua với mẫu hình Bullish Engulfing. Mẫu hình này có xác suất tăng giá 63%. Có lẽ xu hướng giao dịch tốt vẫn tiếp tục cho tới khi FED thông tin công bố tăng lãi suất và thị trường sẽ tìm hướng đi mới sau khi đánh giá lại thông điệp mà FED đưa ra.

 Nhà đầu tư tải bản báo cáo đầy đủ theo đường link sau: