NHỊP ĐẬP THỊ TRƯỜNG
 
VN-Index đóng cửa giao dịch tạo thành mẫu hình giao dịch “Black Candle”.  Khối lượng giao dịch giảm và nằm dưới mức trung bình 20 ngày. Giá giảm khối lượng giảm cũng là tín hiệu giao dịch không rõ ràng về mặt kỹ thuật – Đôi khi cũng cho tín hiệu tiêu cực nếu bán không có người mua;
 
Các điểm cần lưu ý: (i) VN-Index đang cho tín hiệu bán ngắn hạn. (ii) Vùng hỗ trợ tâm lý 1,200 đã bị phá vỡ. Vùng hỗ trợ 1,150 điểm (có thể xuống thấp hơn 5%). Mô hình hai đáy đang là kỳ vọng hiện tại của chỉ số. Chúng ta cần thêm thời gian để xác nhận xu hướng này. (iii) Thị trường vẫn có sự xoay tua và ngoài nhóm bất động sản đang bị bán mạnh, các nhóm ngành khác cơ bản đã có xu hướng giảm nhẹ và tăng giá trở lại;
 
Theo phương pháp phân tích “Price Action” với VN30 chúng ta có 00 mã cho tín hiệu mua, 02 mã cho tín hiệu bán, 28 mã cho tín hiệu đi ngang. BVH, PNJ…cho tín hiệu tiêu cực.
 
Theo thống kê định lượng, với mẫu hình hôm nay thì phiên giao dịch tiếp theo, VN-Index có xác suất tăng điểm là 51% và 52.94% giá đóng cửa cao hơn giá mở cửa. Thống kê cho thấy chỉ số sẽ tăng điểm vào ngày mai. Có thể chỉ số sẽ có lúc nhúng về vùng giá 1,150 điểm. Kháng cự là 1,227 điểm. Hỗ trợ mạnh là 1,150 điểm.
 
Hỗ trợ và kháng cự cổ phiếu trong ngày (EOD)
 
Các cổ phiếu có khối lượng giao dịch đột biến trong ngày
 
Danh mục cổ phiếu đáng quan tâm vào ngày mai
 
Biểu đồ trong ngày:
  • Trung Quốc thặng dư cán cân thương mại 1,000 tỷ đô;
  • Chỉ 3% cổ phiếu nằm trên MA(50), lịch sử chứng minh TTCK Mỹ thường đi lên trừ năm 2008, lần này có khác ?;
TTCK Mỹ: Thị trường đang chịu áp lực bán mạnh vào ngày hôm qua dựa trên chu kỳ điều chỉnh theo mùa vào những ngày cuối tháng 9/2022. Hiện chỉ số S&P 500 đang diễn biến tương tự như mẫu hình mùa hè và câu hỏi là lịch sử có lặp lại ? Dự báo tối nay chỉ số sẽ tăng điểm.

Nhà đầu tư tải bản báo cáo đầy đủ theo đường link sau: