NHỊP ĐẬP THỊ TRƯỜNG
 
VN-Index đóng cửa giao dịch tạo thành mẫu hình giao dịch “White Candle”.  Khối lượng giao dịch giảm và nằm dưới mức trung bình 20 ngày. Đây luôn là vấn đề của thị trường trong giai đoạn vừa qua. Phiên tăng giá thứ 2 luôn thiếu cầu đẩy giá và chừng nào xu hướng này thay đổi đó sẽ là trạng thái xác nhận xu hướng thị trường thay đổi.
 
Các điểm cần lưu ý: (i) RSI(14) đang thiết lập mô hình phân kỳ dương cảnh báo sự đảo chiều. (ii) Hiện tại, nhóm ngân hàng với BID và CTG là hai cổ phiếu cần được quan sát. Hai cổ phiếu này đã tiệm cận kênh giá kháng cự trung hạn. Một “Break Out” sẽ xác nhận xu hướng tăng giá của nhóm cổ phiếu này quay lại qua đó mở ra triển vọng tích cực hơn cho thị trường. (iii) NVL và PDR có thể còn quá sớm để đạt trạng thái cân bằng nhưng nếu DIG, KBC, HSG…đạt trạng thái cân bằng vào ngày mai, cơ hội thị trường sẽ rõ ràng hơn khi tâm lý sẽ được cải thiện. (iv) Khối ngoại đang hỗ trợ mua ròng nhóm dầu khí và chúng ta đang chờ đợi điểm uốn của nhóm cổ phiếu dầu khí lúc này.
 
Theo phương pháp phân tích “Price Action” với VN30 chúng ta có 09 mã cho tín hiệu mua, 03 mã cho tín hiệu bán, 18 mã cho tín hiệu đi ngang. Ngân hàng…cho tín hiệu tích cực.
 
Theo thống kê định lượng, với mẫu hình hôm nay thì phiên giao dịch tiếp theo, VN-Index có xác suất tăng điểm là 49% và 52.80% giá đóng cửa cao hơn giá mở cửa. Thống kê cho thấy chỉ số sẽ giảm điểm vào phiên giao dịch ngày mai nhưng chúng tôi kỳ vọng chỉ số đóng cửa có thể tăng điểm. Kháng cự là 1,040 điểm. Hỗ trợ 930 điểm. 
 
Hỗ trợ và kháng cự cổ phiếu trong ngày (EOD)
 
Các cổ phiếu có khối lượng giao dịch đột biến trong ngày
 
Danh mục cổ phiếu đáng quan tâm vào ngày mai
 
Biểu đồ trong ngày:
  • DXY có tuần giao dịch kém nhất kể từ năm 2020;
  • Tiền và tiền gửi, vay ngắn hạn, vay dài hạn, nợ phải trả của một số doanh nghiệp bất động sản niêm yết trên sàn;
TTCK Mỹ: Chỉ số Dow Jones đang ở kháng cự màu đỏ là kênh giảm giá thiết lập từ tháng 1/2022. Vượt kháng cự này, chỉ số sẽ xác nhận xu hướng tăng giá quay trở lại.

Nhà đầu tư tải bản báo cáo đầy đủ theo đường link sau: