NHỊP ĐẬP THỊ TRƯỜNG
 
VN-Index đóng cửa giao dịch tạo thành mẫu hình giao dịch “Hammer”.  Khối lượng giao dịch tăng mạnh và nằm trên mức trung bình 20 ngày. Giá tăng khối lượng tăng là tín hiệu tốt trong ngày đầu tiên của chu kỳ T+2,5. Về cơ bản thị trường đã hấp thụ được áp lực chốt lời từ đáy;
 
Các điểm cần lưu ý: (i) RSI(14) đang thiết lập mô hình phân kỳ dương cảnh báo sự đảo chiều. Hôm nay, RSI(14) cũng thiết lập xu hướng cao mới cho thấy khả năng tăng giá vẫn tiếp tục. (ii) Hầu hết các cổ phiếu đều có phân kỳ dương kép cảnh báo sự đảo chiều. (iii) Nhóm VN30 có xu hướng bị bán nhưng dòng tiền đang tập trung vào nhóm thép và nhóm vốn hóa vừa và nhỏ. Đây cũng là thường nhóm có khả năng dẫn dắt sóng tăng giá mạnh do là nhóm ưa thích của nhà đầu tư Việt Nam;
 
Theo phương pháp phân tích “Price Action” với VN30 chúng ta có 10 mã cho tín hiệu mua, 08 mã cho tín hiệu bán, 12 mã cho tín hiệu đi ngang. MWG, VIC, VHM, BVH, VJC, TCB…cho tín hiệu tích cực.
 
Theo thống kê định lượng, với mẫu hình hôm nay thì phiên giao dịch tiếp theo, VN-Index có xác suất tăng điểm là 48% và 60% giá đóng cửa cao hơn giá mở cửa. Thống kê cho thấy chỉ số sẽ giảm điểm vào phiên giao dịch đầu tuần nhưng theo quan điểm của chúng tôi điểm này không quan trọng bởi khả năng một số cổ phiếu vốn hóa lớn điều chỉnh kéo chỉ số đi xuông nhưng dòng tiền sẽ tập trung vào nhóm vốn hóa vừa vào nhỏ (Trạng thái đỏ vỏ xanh long). Kháng cự là 1,000 điểm. Hỗ trợ 870 điểm.
 
Hỗ trợ và kháng cự cổ phiếu trong ngày (EOD)
 
Các cổ phiếu có khối lượng giao dịch đột biến trong ngày
 
Danh mục cổ phiếu đáng quan tâm vào ngày mai
 
Biểu đồ trong ngày:
  • Xu hướng giảm nắm giữa trái phiếu chính phủ Mỹ của các NHTW lớn;
  • Giá thép đang tăng trở lại;
  • Chính sách lãi suất và lạm phát của các nước trên thế giới;
TTCK Mỹ: Xu hướng hiện tại là tích cực, S&P 500 đang giao dịch lấp lại khoảng trống giá với hỗ trợ là 3,877 điểm. Lúc này, xu hướng của nhóm ngành và cổ phiếu quan trọng hơn điểm số.

Nhà đầu tư tải bản báo cáo đầy đủ theo đường link sau: