NHỊP ĐẬP THỊ TRƯỜNG
 
VN-Index đóng cửa giao dịch tạo thành mẫu hình giao dịch “Shorting Star”.  Khối lượng giao dịch tăng và nằm trên mức trung bình 20 ngày. Giá giảm khối lượng tăng là tín hiệu tiêu cực về mặt kỹ thuật.
 
Các điểm cần lưu ý: (i) MA(20) với mốc 982 điểm đóng vai trò kháng cự mạnh về tâm lý. (ii) Mẫu nến nay là mẫu nến tiêu cực đặc biệt đặt trong bối cảnh phiên sáng thị trường khá hưng phấn. (iii) Nhóm dầu khí và chứng khoán cần trụ vững vào phiên giao dịch ngày mai để khiến tâm lý thị trường không chuyển trạng thái bi quan.
 
Theo phương pháp phân tích “Price Action” với VN30 chúng ta có 08 mã cho tín hiệu mua, 09 mã cho tín hiệu bán, 13 mã cho tín hiệu đi ngang. Ngân hàng cho tín hiệu tích cực.
 
Theo thống kê định lượng, với mẫu hình hôm nay thì phiên giao dịch tiếp theo, VN-Index có xác suất tăng điểm là 40% và 100% giá đóng cửa cao hơn giá mở cửa. Thống kê cho thấy chỉ số sẽ giảm điểm vào giao dịch ngày mai. Kháng cự là 982 điểm. Hỗ trợ 870 điểm.
 
Hỗ trợ và kháng cự cổ phiếu trong ngày (EOD)
 
Các cổ phiếu có khối lượng giao dịch đột biến trong ngày
 
Danh mục cổ phiếu đáng quan tâm vào ngày mai
 
Biểu đồ trong ngày:
  • Cung cầu dầu mỏ trong giai đoạn vừa qua;
TTCK Mỹ: Hiện thị trường có xu hướng đi ngang với mức tăng giảm không quá 1%. Nhìn chung thị trường có sự phân hóa trong giao dịch. Các cổ phiếu ngành truyền thông như công nghiệp, bán lẻ, ngân hàng có xu hướng tăng giá tốt hơn nhóm công nghệ.

Nhà đầu tư tải bản báo cáo đầy đủ theo đường link sau: