NHỊP ĐẬP THỊ TRƯỜNG
 
VN-Index đóng cửa giao dịch tạo thành mẫu hình giao dịch “White Closing Mazuboru”.  Khối lượng giao dịch tăng và nằm trên mức mức trung bình 20 ngày. Giá tăng khối lượng tăng là tín hiệu tốt về mặt phân tích kỹ thuật.
 
Các điểm cần lưu ý: (i) VN-Index vượt mốc kháng cự động MA(20) và hiện đối mặt với kháng cự MA(50). Một “Break Out” sẽ xác nhận xu hướng sóng tăng kéo dài bằng tháng của thị trường lúc này.  (ii) Thị trường xác nhận sự bùng nổ theo đà và dòng tiền tham lam đã xuất hiện. (iii) Nhóm ngân hàng có dấu hiệu điều chỉnh cho thấy khả năng có thể xuất hiện nhịp điều chỉnh vào cuối tuần. (iv) Nhà đầu tư ngắn hạn nên hạn chế đua trần cổ phiếu lúc này.
 
Theo phương pháp phân tích “Price Action” với VN30 chúng ta có 19 mã cho tín hiệu mua, 03 mã cho tín hiệu bán, 08 mã cho tín hiệu đi ngang. VHM, MWG, PLX, VIC...cho tín hiệu tích cực.
 
Theo thống kê định lượng, với mẫu hình hôm nay thì phiên giao dịch tiếp theo, VN-Index có xác suất tăng điểm là 51% và 46.29% giá đóng cửa cao hơn giá mở cửa. Thống kê cho thấy chỉ số sẽ tăng điểm với giá đóng cửa thấp hơn giá mở cửa vào phiên giao dịch ngày mai. Kháng cự là 1.040 điểm. Hỗ trợ 980 điểm.
 
Hỗ trợ và kháng cự cổ phiếu trong ngày (EOD)
 
Các cổ phiếu có khối lượng giao dịch đột biến trong ngày
 
Danh mục cổ phiếu đáng quan tâm vào ngày mai
 
Biểu đồ trong ngày:
  • Vốn hóa vừa và nhỏ tại TTCK Mỹ tạo đáy như thế nào ?;
  • Vốn hóa vừa và nhỏ có hiệu suất sinh lời vượt trội so với vốn hóa lớn trong môi trường lạm phát đình đốn;
  • Trung Quốc hạ tỷ lệ dự trữ bắt buộc;
TTCK Mỹ: Mẫu hình đồ thị hiện tại không được tích cực. Chúng tôi muốn chờ thêm thời gian để xác nhận xu hướng. Dự báo chỉ số có thể giảm điểm tối nay.

Nhà đầu tư tải bản báo cáo đầy đủ theo đường link sau: