NHỊP ĐẬP THỊ TRƯỜNG
 
VN-Index đóng cửa giao dịch tạo thành mẫu hình giao dịch “Black Candle”.  Khối lượng giao dịch giảm và nằm dưới mức trung bình 20 ngày. Giá giảm khối lượng giảm không phải là tín hiệu quá tiêu cực.
 
Các điểm cần lưu ý: (i) VN-Index chưa phá đỉnh ngày 16/12/2022 nhưng RSI(14) đã thiết lập mốc cao mới so với ngày hôm đó. Tín hiệu này cho thấy sức mạnh giá đang gia tăng. (ii) VN-Index hoàn thiện xong mô hình lá cờ khi đã có cán cờ và lá cờ.và về lý thuyết, chỉ số có thể tiến tới vùng giá 1,216 điểm – Dường như chúng ta đang trong giai đoạn khởi động cả chân sóng 3. (iii) Dải băng đang chờ mở ra và nếu nhóm ngân hàng, chứng khoán tiếp tục tăng giá cùng đầu tư công trở lại, khả năng vượt kháng cự sẽ cao hơn lúc này. 
 
Theo phương pháp phân tích “Price Action” với VN30 chúng ta có 14 mã cho tín hiệu mua,  07 mã cho tín hiệu bán, 09 mã cho tín hiệu đi ngang. VNM, VHM, STB, CTG, VCB, SAB, HDB, HPG, KDH, MBB ...cho tín hiệu tích cực.
 
Theo thống kê định lượng, với mẫu hình hôm nay thì phiên giao dịch tiếp theo, VN-Index có xác suất tăng điểm là 50% và 52.63% giá đóng cửa cao hơn giá mở cửa. Thống kê cho thấy chỉ số sẽ giao dịch giằng co với giá đóng cửa cao hơn vào ngày mai. Chúng tôi kỳ vong chỉ số VN-Index kết thúc trong sắc xanh. Kháng cự là 1,100 điểm. Hỗ trợ vùng 970 điểm.    
 
Hỗ trợ và kháng cự cổ phiếu trong ngày (EOD)
 
Các cổ phiếu có khối lượng giao dịch đột biến trong ngày
 
Danh mục cổ phiếu đáng quan tâm vào ngày mai
 
Biểu đồ trong ngày:
  • Báo cáo cho thấy tiền lương công nhân không hỗ trợ lạm phát;
  • FED dự kiến không cắt giảm lãi suất trong năm 2023;
TTCK Mỹ: S&P 500 đang có dấu hiệu Break out” nền giá xác nhận xu hướng tăng. Các tín hiệu tích cực. Dự báo tối nay chỉ số tiếp tục tăng điểm.

Nhà đầu tư tải bản báo cáo đầy đủ theo đường link sau: