NHỊP ĐẬP THỊ TRƯỜNG
 
VN-Index đóng cửa giao dịch tạo thành mẫu hình giao dịch “Small Black Candle”.  Khối lượng giao dịch tăng nhưng nằm dưới mức trung bình 20 ngày. Giao dịch vẫn thể hiện sự thận trọng thường thấy trước kỳ nghỉ lễ Tết Âm Lịch.
 
Các điểm cần lưu ý: (i) Sau phiên Break out” khỏi mô hình lá cờ ngày 3/1/2023 thị trường có 6 phiên giao dịch với mô hình nến nhỏ với giá thấp nhất không giảm qua vùng cao nhất của nến “Break out” – Đây là tín hiệu giao dịch tốt giống như các mô hình tích lũy theo trường phái kỹ thuật. (ii) VN-Index hoàn thiện xong mô hình lá cờ khi đã có cán cờ và lá cờ.và về lý thuyết, chỉ số có thể tiến tới vùng giá 1,216 điểm – Dường như chúng ta đang trong giai đoạn khởi động cả chân sóng 3. (iii) Dải băng chưa mở ra để hỗ trợ giá lên nhằm thúc đẩy đà tăng mạnh của chỉ số - Đây là điểm trừ lúc này và dải băng vẫn đóng vai trò kháng cự. (iv) Dòng tiền xoay tua liên tục và hôm nay ngành chứng khoán được nhà đầu tư đẩy mạnh mua vào.
 
Theo phương pháp phân tích “Price Action” với VN30 chúng ta có 12 mã cho tín hiệu mua,  10 mã cho tín hiệu bán, 08 mã cho tín hiệu đi ngang. PLX, SSI, CTG, GAS, FPT, HPG ...cho tín hiệu tích cực.
 
Theo thống kê định lượng, với mẫu hình hôm nay thì phiên giao dịch tiếp theo, VN-Index có xác suất tăng điểm là 51% và 51.85% giá đóng cửa cao hơn giá mở cửa. Thống kê cho thấy chỉ số sẽ tăng điểm vào ngày mai. Chúng tôi cho rằng lựa chọn cổ phiếu quan trọng hơn nhìn điểm số lúc này. Kháng cự là 1,100 điểm. Hỗ trợ vùng 970 điểm. 
 
Hỗ trợ và kháng cự cổ phiếu trong ngày (EOD)
 
Các cổ phiếu có khối lượng giao dịch đột biến trong ngày
 
Danh mục cổ phiếu đáng quan tâm vào ngày mai
 
Biểu đồ trong ngày:
  • Liệu lạm phát có lặp lại lịch sử của thập niên 1970 ?;
  • Làn sóng Covid của Trung Quốc thực sự lớn đến mức nào?;
TTCK Mỹ: S&P 500 đã tăng điểm và thử thách lại ngưỡng kháng cự là đường “Confirmation Line” và dù chưa có “Break out” thì đó là tín hiệu tốt. Phản ứng hôm qua cho thấy xu hướng lạc quan vẫn đang hiện hữu. Dự báo chỉ số sẽ tiếp tục tăng điểm vào tối nay.

Nhà đầu tư tải bản báo cáo đầy đủ theo đường link sau: