NHỊP ĐẬP THỊ TRƯỜNG
 
VN-Index đóng cửa giao dịch tạo thành mẫu hình giao dịch “White Closing Mazuboru”.  Khối lượng giao dịch tăng và qua trở lại mức mức trung bình 20 ngày – Việc giá tăng theo xu hướng cận Tết khiến nhiều nhà đầu tư bắt đầu tâm lý FOMO và quay trở lại tham gia thị trường. Tín hiệu giao dịch lúc này vẫn tốt.
 
Các điểm cần lưu ý: (i) Sau phiên Break out” khỏi mô hình lá cờ ngày 3/1/2023 thị trường có 9 phiên giao dịch với mô hình nến nhỏ với giá thấp nhất không giảm qua vùng cao nhất của nến “Break out” – Đây là tín hiệu giao dịch tốt giống như các mô hình tích lũy theo trường phái kỹ thuật. (ii) VN-Index hoàn thiện xong mô hình lá cờ khi đã có cán cờ và lá cờ.và về lý thuyết, chỉ số có thể tiến tới vùng giá 1,216 điểm – Dường như chúng ta đang trong giai đoạn khởi động cả chân sóng 3. (iii) Dải băng đang dần mở ra và chúng tôi thấy điểm đột phá về kỹ thuật trong ngày hôm nay. Điều này có thể kích thích tâm lý FOMO xuất hiện trong 2 ngày giao dịch tới. (iv) Dòng tiền lan tỏa ở tất cả các nhóm ngành có khả năng dẫn dắt như đầu tư công, ngân hàng, thép, chứng khoán, dầu khí. Tín hiệu này cho thấy sự lạc quan đang thắng thế và độ dốc tăng giá bắt đầu gia tăng.
 
Theo phương pháp phân tích “Price Action” với VN30 chúng ta có 18 mã cho tín hiệu mua,  05 mã cho tín hiệu bán, 07 mã cho tín hiệu đi ngang. BID, SAB, CTG, GVR, TCB, HPG, STB, VCB ...cho tín hiệu tích cực.
 
Theo thống kê định lượng, với mẫu hình hôm nay thì phiên giao dịch tiếp theo, VN-Index có xác suất tăng điểm là 51% và 61.11% giá đóng cửa cao hơn giá mở cửa. Thống kê cho thấy chỉ số sẽ tăng điểm vào phiên ngày mai. Chúng tôi cho rằng thị trường có thể xuất hiện tâm lý FOMO. Kháng cự là 1,100 điểm. Hỗ trợ vùng 970 điểm. 
 
Hỗ trợ và kháng cự cổ phiếu trong ngày (EOD)
 
Các cổ phiếu có khối lượng giao dịch đột biến trong ngày
 
Danh mục cổ phiếu đáng quan tâm vào ngày mai
 
Biểu đồ trong ngày:
  • Trung Trung Quốc hiện trồng nhiều ngô hơn lúa;
  • Tín hiệu mua mạnh xuất hiện trong thị trường giá xuống của TTCK Mỹ xuất hiện;
TTCK Mỹ: Xu hướng tăng ngắn hạn đã được xác nhận và các cổ phiếu theo chu kỳ hay các cổ phiếu tăng trưởng đều giao dịch tốt khi mùa báo cáo kết quả kinh doanh bắt đầu. Dư báo tối nay các chỉ số tiếp tục tăng điểm.

Nhà đầu tư tải bản báo cáo đầy đủ theo đường link sau