NHỊP ĐẬP THỊ TRƯỜNG
 
VN-Index đóng cửa giao dịch tạo thành mẫu hình giao dịch “Small White Candle”.  Khối lượng giao dịch giảm và nằm dưới mức trung bình 20 ngày. Giá tăng khối lượng tăng giao dịch giảm không phải là tín hiệu tích cực hỗ trợ giá lên.
 
Các điểm cần lưu ý: (i) VN-Index hiện tại về cơ bản vẫn giao dịch trong khung giá 1,030 – 1,130 mà chúng tôi chia sẻ và hiện đã là tuần giao dịch thứ 9 – Đây là xu hướng trung hạn. (ii) Chúng tôi xem xét mẫu hình dài hạn hơn đối với VN-Index và nhận thấy vận động hiện tại có cấu trúc giá tích lũy sớm của phân đoạn tăng. Cấu trúc này thị trường đã bước sang giai đoạn 1-3 là tích lũy muộn. Đặc trưng của giai đoạn này các Higher Low sẽ thường xuyên phát triển nhưng cổ phiếu đã không phá vỡ kháng cự dài hạn tạo ra bởi Higher High. Đường trung bình động ở dạng phẳng bởi người mua chậm kiểm soát. (iii) Với hệ thống giao dịch đường trung bình động, chúng tôi thấy những dấu hiệu xác nhận xu hướng giá đang thay đổi sang thành xu hướng tăng (giá cắt lên MA(5), MA(8) và MA(13)). Nếu VN-Index xuất hiện một cây nến xanh thân dài thì đó là điểm được xác nhận mô hình; (v) Mẫu hình Failling Wedge hình thành từ tháng 2/2023 vẫn tồn tại kháng cự. Chúng ta cần một phiên bứt phá mạnh mẽ của thị trường để xác nhận xu hướng.
 
Theo phương pháp phân tích “Price Action” với VN30 chúng ta có 09 mã cho tín hiệu mua,  10 mã cho tín hiệu bán, 11 mã cho tín hiệu đi ngang. VCB, SSI, CTG, FPT…cho tín hiệu tích cực.
 
Theo thống kê định lượng, với mẫu hình hôm nay thì phiên giao dịch tiếp theo, VN-Index có xác suất tăng điểm là 48% và 45.71% giá đóng cửa cao hơn giá mở cửa. Thống kê cho thấy chỉ số sẽ giảm điểm vào phiên giao dịch ngày mai. Theo quan diểm của chúng tôi chỉ số có thể tiếp tục duy trì đà tăng điểm. Hỗ trợ vùng 1,015 điểm và kháng cự là vùng 1,100 điểm.
 
Hỗ trợ và kháng cự cổ phiếu trong ngày (EOD)
 
Các cổ phiếu có khối lượng giao dịch đột biến trong ngày
 
Danh mục cổ phiếu đáng quan tâm vào ngày mai
 
Biểu đồ trong ngày:
  • Liệu đồng USD có mất vai trò thống trị thế giới trong tương lai như trong lịch sử ;
  • Ngành bảo hiểm là ngành hiếm hoi tăng trưởng doanh thu trong Q1/2023;
TTCK Mỹ: Dự báo tối nay các chỉ số sẽ tăng điểm trở lại.

Nhà đầu tư tải bản báo cáo đầy đủ theo đường link sau: