NHỊP ĐẬP THỊ TRƯỜNG
 
VN-Index đóng cửa giao dịch tạo thành mẫu hình giao dịch “Long White Candle”.  Khối lượng giao dịch giảm nhưng vẫn nằm trên trung bình 20 ngày. Giá tăng khối lượng giao dịch giảm không phải là tín hiệu hỗ trợ kỹ thuật tốt.
 
Các điểm cần lưu ý: (i) VN-Index đã vượt kháng cự động MA(200) ngày. Đây là tín hiệu tốt về mặt kỹ thuật. Lần gần nhất khi vượt lên trên đường này, VN-Index có đã đợt Uptrend tăng giá 2 năm. (ii) Nhóm vốn hóa vừa và nhỏ đã tăng giá trở lại trong phiên hôm nay. Dù mức tăng không quá lớn cho thấy thị trường vẫn tiếp tục vòng quay rủi ro.  (iii) Nhóm chứng khoán tăng nóng với các tin đồn liên tiếp xuất hiện cho thấy thị trường đang vào đoạn FOMO. Dựa trên yếu tố kỹ thuật, nhóm này có thể chạm kháng cự mạnh vào ngày mai và nhà đầu tư nên thận trọng trong việc FOMO nhóm này bởi có thể chịu áp lực ôm đỉnh ngắn hạn. (iv) Khối ngoại mua ròng nhẹ trở lại cũng là tín hiệu tốt với thị trường đặc biệt dường như lực mua xuất hiện trong phiên ATC đẩy nhiều mã vốn hóa lớn từ đỏ chuyển sang xanh. (v) Khả năng dòng tiền có thể quay trở lại nhóm dầu khí và thép vào phiên ngày mai là khá cao và do vậy nhà đầu tư cân nhắc tham gia lại nhóm này.
 
Theo phương pháp phân tích “Price Action” với VN30 chúng ta có 16 mã cho tín hiệu mua, 06 mã cho tín hiệu bán, 08 mã cho tín hiệu đi ngang. MWG, MBB, FPT, MSN, HPG, VHM, VCB…cho tín hiệu tích cực.
 
Theo thống kê định lượng, với mẫu hình hôm nay thì phiên giao dịch tiếp theo, VN-Index có xác suất tăng điểm là 50% và 70% giá đóng cửa cao hơn giá mở cửa. Thống kê cho thấy chỉ số giao dịch giằng co với giá đóng cửa cao hơn giá mở cửa vào phiên tiếp. Xoay tua phân hóa có lẽ vẫn là xu hướng chủ đạo lúc này.  Hỗ trợ là 1,060 điểm và kháng cự là 1,130 điểm.
 
Hỗ trợ và kháng cự cổ phiếu trong ngày (EOD)
 
Các cổ phiếu có khối lượng giao dịch đột biến trong ngày
 
Danh mục cổ phiếu đáng quan tâm vào ngày mai
 
Biểu đồ trong ngày:
  • Tốp các doanh nghiệp xuất khẩu gạo 4T/2023;
  • Golman Sachs đã cắt gủa xác suất nền kinh tế Mỹ rơi vào suy thoái chỉ còn 25% trong 12 tháng tới;
TTCK Mỹ: Dự báo tối nay các chỉ số giao dịch giằng co với xu hướng tăng điểm.

Nhà đầu tư tải bản báo cáo đầy đủ theo đường link sau: