🌟 KHỞI ĐỘNG CUỘC THI SMARTINVEST KID’S TALENT 2021 - TÌM KIẾM TÀI NĂNG NHÍ SMARTINVEST 2021 🌟
🎯 Quan tâm, chăm sóc con em CBNV là nuôi dưỡng cái gốc của văn hóa, tương lai doanh nghiệp. Đây là điều đặc biệt trong nét đẹp văn hóa doanh nghiệp của #SmartInvest, luôn hướng tới những gì tốt đẹp nhất cho các thế hệ tương lai của người #SmartInvest.
🎯 Với mục đích tạo ra những hoạt động vui vẻ, bổ ích, ý nghĩa cho con em CBNV Công ty chứng khoán #SmartInvest nhân dịp chào mừng năm học mới và trước thềm Trung thu 2021, #SmartInvest đã khởi động chương trình "𝙏𝑰̀𝙈 𝙆𝙄𝑬̂́𝙈 𝙏𝑨̀𝙄 𝙉𝑨̆𝙉𝙂 𝙉𝙃𝑰́ 𝙎𝙈𝘼𝙍𝙏𝙄𝙉𝙑𝙀𝙎𝙏" mùa đầu tiên để chọn lọc ra những gương mặt xuất sắc và đáng yêu nhất trong vô vàn gương mặt #SmartInvest nhí dễ thương.
📌 Đây cũng chính là cơ hội để con em CBNV #SmartInvest tự tin thể hiện năng khiếu cá nhân, phát huy đam mê của bản thân, giúp các con có trải nghiệm tốt để tham gia vào các sân chơi lớn hơn. 🥰
Tham gia cuộc thi, các con không chỉ được rinh về những phần quà giá trị 💝💝💝 mà còn có nhiều trải nghiệm thú vị khi tự tin thể hiện năng khiếu cá nhân hay những khoảnh khắc ngộ nghĩnh, đáng yêu của trẻ nhỏ. Bên cạnh đó, còn tạo ra được sự gắn kết, tương tác giữa các thành viên trong #SmartInvest nhằm phát huy văn hóa nội bộ, đem lại giá trị tinh thần cho người #SmartInvest.
👉 Bố Mẹ #SmartInvest hãy nhanh tay gửi “siêu phẩm” của thiên thần nhí #SmartInvest về BTC SMARTINVEST KID’S TALENT 2021 bắt đầu từ 16 - 20/9/2021 nhé! 🍀‼
---------------------------------------------------------------
CÔNG TY CỔ PHẦN CHỨNG KHOÁN SMART INVEST (AAS)
🏨 : Số 222 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội
☎: Hotline: 024 3573 9769