https://tinnhanhchungkhoan.vn/trien-vong-va-tiem-nang-dau-tu-co-phieu-ngan-hang-giai-doan-hau-covid-post280397.html?fbclid=IwAR3K78xM_yRB5dFLNCqAwO4bSvVp4VN2igDRTW0NICyOCSC3NqDQ9T3ZPxE

 

ĐẦU TƯ CỔ PHIẾU NGÂN HÀNG GIAI ĐOẠN HẬU COVID đang trở thành chủ đề nóng chưa từng có trên khắp các mặt báo do Ngân hàng luôn là ngành kinh doanh nóng hổi, mặt khác kênh đầu tư này đang trở thành "trend" trong giai đoạn hiện tại.

Bên cạnh việc tăng trưởng tín dụng thấp hơn dự kiến, lãi suất cho vay ra cũng sẽ giảm từ các ngân hàng và cam kết hỗ trợ cho các doanh nghiệp kinh doanh gặp khó khăn. Trong khi đó, lãi suất huy động đã giảm xuống ở mức thấp từ đầu năm, khoảng 3%/năm cho kỳ hạn 1 tháng và 6,5%/năm cho kỳ hạn 12 tháng.

 

Điều này có lẽ là nguyên nhân khiến các nhà đầu tư ưa thích, giúp cổ phiếu của nhiều ngân hàng có đà tăng mạnh ấn tượng. Trong tương lai gần, các ngân hàng cũng sẽ tiến đến áp dụng công nghệ trong việc vận hành, chuyển đổi hoạt động thành ngân hàng online, ngân hàng không người thay là mô hình truyền thống.

 

Đây cũng chính là cơ hội tốt cho các nhà đầu tư và các chuyên gia chứng #SmartInvest tin rằng triển vọng và tiềm năng của CP Ngân hàng giai đoạn sắp tới đang rất khả quan.

 

#AAS #chungkhoan #cophieunganhang

--------------------------------------------------

Kênh Podcast của Smart Invest: https://soundcloud.com/smartinvestsecurities

Theo dõi Zalo của Smart Invest: https://zalo.me/1316677524417758757

--------------------------------------------------

CHỨNG KHOÁN SMART INVEST (AAS)

: Số 222 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 024 3573 9769

https://www.sisi.com.vn