🏆 Ngày 21/05/2022, Công ty Cổ phần Chứng khoán Smart Invest (AAS) vinh dự được nhận danh hiệu “TOP 10 THƯƠNG HIỆU DẪN ĐẦU VIỆT NAM 2022” - Chương trình do Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam và Viện Nghiên cứu Kinh tế Châu Á phối hợp với Viện khảo sát đánh giá chỉ số cạnh tranh tổ chức.
Chương trình “Thương hiệu dẫn đầu Việt Nam – Vietnam Leading Brands 2022” là một trong những hoạt động thiết thực nhằm thúc đẩy doanh nghiệp có nhận thức sâu sắc hơn về trách nhiệm của doanh nghiệp với người tiêu dùng và với cộng đồng, xã hội. Giải thưởng được bình chọn thông qua quá trình kiểm tra thông tin và xét duyệt gắt gao từ Ban tổ chức chương trình, bao gồm các tiêu chí như: thương hiệu được đông đảo người tiêu dùng biết đến; tích cực tham gia vào các hoạt động xã hội; đạt chứng nhận – bằng khen về chất lượng dịch vụ từ nhà nước, hiệp hội chuyên ngành,...

 
 
🏆 Ông Lê Quang Chung - Phó Tổng giám đốc AAS đại diện SmartInvest nhận bằng khen và cúp được trao bởi Tiến sĩ Vương Đức Tuấn - Phó Cục trưởng Cục Công tác phía Nam Bộ Khoa học và Công Nghệ, Tiến sĩ Lê Ngọc Chung - Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại Bộ Công thương, chia sẻ: “Giải thưởng là minh chứng cho sự thành công của AAS trên trường tài chính – chứng khoán Việt Nam và quốc tế. Đồng thời, khẳng định một doanh nghiệp uy tín và tiềm lực”.
Nỗ lực không ngừng nghỉ và chất lượng chuyên nghiệp của đội ngũ nhân sự tại AAS đang dần được các nhà đầu tư và thị trường ghi nhận. Chúng tôi tin rằng AAS sẽ ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn, tự tin hơn về một năm 2022 rực rỡ.
Chúc mừng buổi lễ diễn ra thành công tốt đẹp và chúc mừng Smart Invest.
“LỐI ĐI RIÊNG CHO NHỊP SỐNG THỊNH VƯỢNG” 🥰
--------------------------------------------------
📌 Kênh Podcast của SmartInvest: https://soundcloud.com/smartinvestsec...
📌Kênh Zalo của SmartInvest: https://zalo.me/1316677524417758757
📌Kênh Tiktok của SmartInvest: https://www.tiktok.com/@smartinvestse...
📌 Kênh Youtube của SmartInvest: https://www.youtube.com/channel/UC8DN...
--------------------------------------------------
CHỨNG KHOÁN SMART INVEST (AAS)
🏪 Số 222 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội
☎Hotline: 0825.222.111