Trong Talk show Phố Tài chính trên VTV8, bà Ngô Thị Thùy Linh, Chủ tịch CTCK Smart Invest (AAS) cho biết, trong quý 1/2022, thị trường trái phiếu đặc biệt là trái phiếu doanh nghiệp vẫn có xu hướng tăng trưởng tốt. Nhóm khách hàng mua trái phiếu cũng ngày càng đa dạng hơn từ các định chế tài chính đến các doanh nghiệp và các cá nhân, đặc biệt khách hàng đến từ các tỉnh cũng tăng lên.Thị trường trái phiếu ngày càng phát triển mạnh, đóng góp vào doanh thu của các công ty chứng khoán lên đến 60 - 70%.

Để tạo ra sân chơi tốt hơn, minh bạch thông tin hơn, tăng cường về chất lượng cũng như nâng cao tính chuyên nghiệp, bà Linh có kiến nghị: "Nên ràng buộc thêm các tiêu chí liên quan đến tư vấn vấn đề tăng cường chất lượng trái phiếu doanh nghiệp". 

Bên cạnh đó, trong năm 2022, Smart Invest dự kiến tăng vốn điều lệ lên 5000 tỷ đồng. Với quy mô tương đương với các ngân hàng thương mại nhỏ với 50% sẽ tập trung vào kinh doanh trái phiếu, Smart Invest cũng là những nhà đầu tư chuyên nghiệp mua trái phiếu của các tổ chức phát hành chất lượng. Hơn nữa, công ty cũng muốn gia tăng việc đầu tư vào trái phiếu để đồng hành tham gia cùng các nhà đầu tư, để khẳng định uy tín cũng đồng thời góp phần thúc đẩy thị trường trái phiếu phát triển.

 

🔗 Xem chi tiết tại: https://cafef.vn/chu-tich-smart-invest-aas-dong-tien-cua-doanh-nghiep-bat-dong-san-khong-on-dinh-nhung-lai-co-tai-san-dam-bao-20220405164542653.chn

--------------------------------------------------

📌 Kênh Podcast của SmartInvest: https://soundcloud.com/smartinvestsec...

📌 Kênh Zalo của SmartInvest: https://zalo.me/1316677524417758757

📌 Kênh Tiktok của SmartInvest: https://www.tiktok.com/@smartinvestse...

📌 Kênh Youtube của SmartInvest: https://www.youtube.com/channel/UC8DN...

--------------------------------------------------

CHỨNG KHOÁN SMART INVEST (AAS)

🏪 Số 222 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

☎ Hotline: 0825.222.111

🌎 https://sisi.com.vn"