Trải qua hành trình hơn 3 tháng, Cuộc thi Go Finance 2022 đã thu hút hàng nghìn thí sinh trên khắp cả nước. Đêm Chung kết Cuộc thi Go Finance 2022: The Final Night đã khép lại thành công rực rỡ với chiến thắng thuyết phục của Đào Trung Hiếu - Trường Đại học Ngoại Thương.

Đồng hành cùng cuộc thi với vai trò là Nhà tài trợ Vàng và thành viên của Hội đồng giám khảo, đại diện CTCP Chứng khoán Smart Invest (AAS) là Ông Lê Quang Chung đã có những phát biểu và chia sẻ hết sức gần gũi, hữu ích với các bạn sinh viên. Cuộc thi là cầu nối và tạo cơ hội để AAS được đồng hành và bồi dưỡng, ươm mầm những tài năng ngành tài chính, kinh tế, chứng khoán. Với chiến lược chủ chốt là bồi dưỡng và thu hút nguồn nhân lực chất lượng cao, AAS hi vọng sẽ là “bến đỗ” thu hút được nhiều các bạn sinh viên ưu tú tới làm việc và phát triển bản thân. 

Go Finance cuộc thi thường niên và uy tín hàng đầu về kinh tế, tài chính và chứng khoán dành cho các bạn sinh viên do Câu lạc bộ Chứng khoán sinh viên SSC – Trường đại học Kinh tế quốc dân tổ chức. Đây là một cuộc thi rất bổ ích, thu hút được nhiều sự quan tâm của các bạn sinh viên đến từ nhiều trường đại học trên địa bàn Hà Nội. Đây cũng là sân chơi để cho các bạn sinh viên được thử sức mình, vận dụng những kiến thức được học trên giảng đường vào thực tế.

Cùng AAS nhìn lại những hình ảnh đẹp của cuộc thi dưới đây!

CTCP Chứng khoán Smart Invest là Nhà tài trợ Vàng và tham gia Hội đồng BGK cuộc thi Go Finance 2022

Ông Lê Quang Chung - Phó Tổng giám đốc Smart Invest phát biểu tại đêm chung kết

BTC cuộc thi Go Finance gửi lời cảm ơn tới Ban giám khảo


Ông Lê Quang Chung trao phần thưởng và suất thực tập sinh cho các thí sinh đạt giải