Tuyền, 7 tuổi, sống ở tỉnh Sơn La, một trong những tỉnh nghèo nhất ở vùng cao của Việt Nam. Tuyền và anh trai 9 tuổi hàng ngày phải đi bộ 25km để tới trường.

Vào tháng 5, Tuyền và gần 70 trẻ em khác ở huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La đã được xây dựng một ngôi trường mới khang trang với lớp học mới, bàn ghế mới và chỉ cần đi bộ hàng ngày khoảng 5km mỗi ngày nhờ một trong những nhà tài trợ của Quỹ #ForYou. Tuyền thực sự hạnh phúc vì sẽ có nhiều thời gian hơn để trông em cho mẹ, em nói rằng em sẽ có thể đồng hành tới trường thường xuyên hơn.

Chúng tôi có nhiệm vụ hoàn thành ít nhất 10 điểm trường vùng cao tại Sơn La trước tháng 9 này, khi năm học mới khai giảng. Đó là lý do tại sao chúng ta thực sự cần phải hành động nhanh chóng để những trẻ em này được đảm bảo việc học hành trong năm học đang đến gần. 

Với mong muốn giúp trẻ em vùng cao vơi bớt khó khăn trên hành trình tìm tới “con chữ” và ước mơ tới trường. Năm nay, Smart Invest cùng tham gia chương trình “Cùng hướng tới tương lai” thực hiện dự án “Xây dựng 10 điểm trường vùng cao” tại Sơn La với 2 hoạt động chính:

  • Xây dựng điểm trường kiên cố
  • Bảo trợ học sinh điểm trường mới

"Cùng hướng tới tương lai" là dự án xây tặng 10 điểm trường vùng cao tại Sơn La. Dự án bắt đầu thành lập từ tháng 01/2020. Hiện nay đã có 07 điểm trường được bàn giao và đi vào hoạt động.

Nếu có thể, hãy cùng Smart Invest thắp sáng tinh thần hiếu học cho trẻ em vùng cao, để nhận lại những nụ cười khi được học tại ngôi trường mới. Vì vậy chúng tôi sẽ rất biết ơn nếu bạn có thể đồng hành tài trợ hoặc giúp quảng bá rộng rãi trong cộng đồng của mình.

Mọi thông tin đóng góp, xin liên hệ:

Ms. Nguyễn Khánh Phương (0816204789) 

Email: phuong1.nguyen@sisi.vn

Xin trân trọng cảm ơn !