NHỊP ĐẬP THỊ TRƯỜNG
 
VN-Index đóng cửa giao dịch tạo thành mẫu hình giao dịch “White Cande”.  Khối lượng giao dịch tăng và nằm trên mức trung bình 20 ngày. Giá tăng khối lượng giao dịch tăng là tín hiệu tốt về mặt kỹ thuật. Tuy nhiên, nếu nhìn độ rộng thị trường, chúng ta thấy áp lực bán đang có xu hướng gia tăng.
 
Các điểm cần lưu ý: (i) RSI(14) giao dịch tạo thành phân kỳ âm cảnh báo sự đảo chiều (Chưa có sự xác nhận chỉ là tín hiệu ban đầu).  (ii) Phiên thứ 2 liên tiếp, chỉ số bị bán mạnh vào những phiên chiều đặc biệt là nhóm VN30. Điều này có thể khiến thị trường gặp áp lực điều chỉnh.  (iii) Dòng tiền phân hóa và sự đầu cơ vẫn rất lớn nhưng chủ yếu là các cổ phiếu cũ (Tức nhóm tăng nóng vẫn là các cổ phiếu vốn đã tăng nóng – Điều chỉnh rồi lại tăng nóng).
 
Theo phương pháp phân tích “Price Action” với VN30 chúng ta có 14 mã cho tín hiệu mua, 08 mã cho tín hiệu bán, 08 mã cho tín hiệu đi ngang. Phần lớn các cổ phiếu trong VN30 có mẫu hình Bulllish. VIC và VRE đang thiết lập mô hình tăng giá tốt.
 
Theo thống kê định lượng, với mẫu hình hôm nay thì phiên giao dịch tiếp theo, VN-Index có xác suất tăng điểm là 49% và 100% giá đóng cửa cao hơn giá mở cửa. Thống kê cho thấy thị trường sẽ giảm điểm vào phiên giao dịch ngày mai.
 
Hỗ trợ và kháng cự cổ phiếu trong ngày (EOD)
 
Các cổ phiếu có khối lượng giao dịch đột biến trong ngày
 
Danh mục cổ phiếu đáng quan tâm vào ngày mai
 
Biểu đồ trong ngày:
 
  • Các sự kiện chính của FED sẽ ảnh hưởng tới TTCK toàn cầu năm 2022;
  •  Chỉ số tỷ lệ cổ phiếu / trái phiếu
 
TTCK Mỹ: Các nhà đầu tư đã bán cổ phiếu lấy cảm hứng từ cuộc thảo luận kéo dài của Fed về việc giảm bảng cân đối kế toán. Việc bán ra diễn ra khi các chỉ số chính đã chạm mức giá cao nhất trong vài tuần qua. Dự báo tối nay chỉ số sẽ giằng co giữa tăng và giảm.

Nhà đầu tư tải bản báo cáo đầy đủ theo đường link sau: