NHỊP ĐẬP THỊ TRƯỜNG
 
VN-Index đóng cửa giao dịch tạo thành mẫu hình giao dịch “Black Cande”.  Khối lượng giao dịch giảm và nằm trên mức trung bình 20 ngày. Giá giảm khối lượng giao dịch giảm không đưa ra tín hiệu giao dịch rõ ràng. Xét trên độ rộng thị trường ở nhóm vốn hóa lớn, áp lực chỉ số điều chỉnh đang xuất hiện.
 
Các điểm cần lưu ý: (i) RSI(14) giao dịch tạo thành phân kỳ âm và Failure Swing cảnh báo sự đảo chiều (Chưa có sự xác nhận chỉ là tín hiệu ban đầu).  (ii) Phiên thứ 3 liên tiếp, nhóm VN30 đang bị bán mạnh. Điều này có thể khiến thị trường gặp áp lực điều chỉnh về điểm số.  (iii) Dòng tiền phân hóa và sự đầu cơ vẫn rất lớn nhưng chủ yếu là các cổ phiếu cũ (Tức nhóm tăng nóng vẫn là các cổ phiếu vốn đã tăng nóng – Điều chỉnh rồi lại tăng nóng) và nhóm cổ phiếu “trà đá”. Điều này có thể gây áp lực tới các tổ chức lớn khi danh mục phần lớn tập trung ngân hàng, thép….Và có khả năng họ sẽ bán mạnh nhóm VN30 nhằm giảm nhiệt thị trường.
 
Theo thống kê định lượng, với mẫu hình hôm nay thì phiên giao dịch tiếp theo, VN-Index có xác suất tăng điểm là 51% và 63.63% giá đóng cửa cao hơn giá mở cửa. Thống kê cho thấy thị trường sẽ giảm điểm vào phiên đầu tuần nhưng chúng tôi cho rằng chỉ số có thể điều chỉnh giảm. Dòng tiền có thể vẫn tập trung ở nhóm thị giá thấp dưới 10,000 đ.
 
Hỗ trợ và kháng cự cổ phiếu trong ngày (EOD)
 
Các cổ phiếu có khối lượng giao dịch đột biến trong ngày
 
Danh mục cổ phiếu đáng quan tâm vào ngày mai
 
Biểu đồ trong ngày:
 
  • Tổng quan về chính sách tiền tệ toàn cầu;
  • Chỉ số S&P 500 và bảng cân đối kế toán FED;
 
TTCK Mỹ: Cổ phiếu giao dịch trong biên độ hẹp hôm nay. Đồng đô la vẫn mạnh so với các loại tiền tệ khác trên toàn thế giới. Áp lực bán vẫn đang duy trì ở nhóm cổ phiếu công nghệ khi chỉ số Nasdaq điều chỉnh giảm đã chạm tới giá mục tiêu của mình hinh hai đỉnh ngắn hạn. Khả năng các chỉ số chính vẫn trong xu hướng điều chỉnh tối nay.

Nhà đầu tư tải bản báo cáo đầy đủ theo đường link sau: