NHỊP ĐẬP THỊ TRƯỜNG
 
VN-Index đóng cửa giao dịch tạo thành mẫu hình giao dịch “Black Closing Marubozu”.  Khối lượng giao dịch tăng mạnh nằm trên mức trung bình 20 ngày. Giá giảm khối lượng giao dịch tăng với nến đỏ dài luôn là mẫu hình tiêu cực về mặt kỹ thuật.
 
Các điểm cần lưu ý: (i) RSI(14) giao dịch tạo thành phân kỳ âm và Failure Swing cảnh báo sự đảo chiều và với phiên giảm điểm hôm nay xác nhận xu hướng giảm điểm ngắn hạn của thị trường. (ii) Nhóm chứng khoán đang có dấu hiệu ban đầu kết thúc xu hướng tăng giá. Điều này có thể tăng thêm cấp độ rủi roc ho thị trường chung.  (iii) Dòng tiền phân hóa và sự đầu cơ vẫn rất lớn nhưng chủ yếu là các cổ phiếu cũ và nhóm bất động sản. Dù giảm điểm trong phiên hôm nay nhưng dư âm cầu vẫn rất lớn bao gồm nhu cầu bắt đáy vẫn ở mức cao. Tuy nhiên, về tổng thể, mô hình kỹ thuật giao dịch nhóm này không quá an toàn lúc này. Còn quá sớm để dò đáy ngay nhóm này. 
 
Theo phương pháp phân tích “Price Action” với VN30 chúng ta có 04 mã cho tín hiệu mua, 11 mã cho tín hiệu bán, 15 mã cho tín hiệu đi ngang. Nhóm ngân hàng hầu hết cho tín hiệu Bearish. Điều này có thể gây áp lực giảm giá chung của chỉ số.
 
Theo thống kê định lượng, với mẫu hình hôm nay thì phiên giao dịch tiếp theo, VN-Index có xác suất tăng điểm là 47% và 33.33% giá đóng cửa cao hơn giá mở cửa. Thống kê cho thấy thị trường sẽ giảm điểm vào phiên giao dịch ngày mai.
 
Hỗ trợ và kháng cự cổ phiếu trong ngày (EOD)
 
Các cổ phiếu có khối lượng giao dịch đột biến trong ngày
 
Danh mục cổ phiếu đáng quan tâm vào ngày mai
 
Biểu đồ trong ngày:
 
  • Bảng lương phi nông nghiệp Mỹ và áp lực điều chỉnh của TTCK Mỹ;
  • Quy mô chương trình phục hồi kinh tế dự kiến thực hiện từ 2022 – 2023;
 
TTCK Mỹ: Cổ phiếu và giá quyền chọn phản ứng với tin tức về bảng lương phi nông nghiệp đáng thất vọng với mối lo ngại tương đối nhẹ, cho thấy rằng các nhà đầu tư đang duy trì dự báo lạc quan đối với cổ phiếu. Tuy nhiên, các nhà đầu tư đang tỏ ra lo ngại hơn về các nhóm ngành dễ bị ảnh hưởng bởi lãi suất tăng như ngành bất động sản. Dự báo tối nay chỉ số chứng khoán Mỹ sẽ giao dịch giằng co giữa tăng và giảm do đang ở khu vực hỗ trợ tương đối mạnh trong ngắn hạn.

Nhà đầu tư tải bản báo cáo đầy đủ theo đường link sau: