NHỊP ĐẬP THỊ TRƯỜNG
 
VN-Index đóng cửa giao dịch tạo thành mẫu hình giao dịch “Black Candle”.  Khối lượng giao dịch giảm nhưng nằm trên mức trung bình 20 ngày. Độ rộng thị trường hôm nay nghiêng về xu hướng tiêu cực cùng với tổ hợp nến không như kỳ vọng là một tín hiệu xấu lúc này.
 
Các điểm cần lưu ý: (i) RSI(14) thiết lập đáy mới cho thấy xu hướng tiêu cực đang bao trùm. (ii) Có 3 nhóm ngành lớn đang giao dịch dưới MA(50) là chứng khoán, phân bón và thép.  (iii) Điểm sáng nằm ở việc chỉ số vẫn nằm trên hỗ trợ động MA(20) và ngành xây dựng, bất động sản vẫn duy trì đà tăng giá tốt. Điều này giúp kỳ vọng về sự dẫn dắt vẫn còn.
 
Theo phương pháp phân tích “Price Action” với VN30 chúng ta có 02 mã cho tín hiệu mua, 08 mã cho tín hiệu bán, 20 mã cho tín hiệu đi ngang. BID, GAS có mẫu hình giao dịch Bullish hôm nay.
 
Theo thống kê định lượng, với mẫu hình hôm nay thì phiên giao dịch tiếp theo, VN-Index có xác suất tăng điểm là 51% và 50% giá đóng cửa cao hơn giá mở cửa. Thống kê cho thấy thị trường sẽ tăng điểm vào phiên ngày mai. Chúng tôi cũng kỳ vọng phản ứng dò đáy tại ngưỡng hỗ trợ động sẽ xuất hiện vào ngày mai.
 
Hỗ trợ và kháng cự cổ phiếu trong ngày (EOD)
 
Các cổ phiếu có khối lượng giao dịch đột biến trong ngày
 
Danh mục cổ phiếu đáng quan tâm vào ngày mai
 
Biểu đồ trong ngày:
 
  • Các cổ phiếu tăng trưởng Mỹ có một thời gian dài giảm giá;
  • Giá LPG đang có xu hướng lên, điều này hỗ trợ cho cp GAS tăng giá ?;
 
TTCK Mỹ: Cổ phiếu giảm khi mở cửa nhưng đã tăng mạnh trở lại để lấy lại điểm đã mất. Apple đã thể hiện sự hỗ trợ, nhưng thực tế vẫn không thay đổi so với thứ Sáu. Tuy nhiên, Tesla đã đóng cửa cao hơn 3%. Dự báo tối nay các chỉ số chính sẽ tăng điểm.

Nhà đầu tư tải bản báo cáo đầy đủ theo đường link sau: