NHỊP ĐẬP THỊ TRƯỜNG
 
VN-Index đóng cửa giao dịch tạo thành mẫu hình giao dịch “White Candle”.  Khối lượng giao dịch giảm nhưng vẫn nằm trên mức trung bình 20 ngày. Giá tăng khối lượng giảm không phải là tín hiệu tích cực.
 
Các điểm cần lưu ý: (i) Việc giảm giá của nhóm chứng khoán và bất động sản gây hiệu ứng tâm lý tiêu cực với thị trường. Tuy nhiên, hôm nay cũng có vài điểm sáng khi mức độ giảm mạnh chỉ còn vài mã lớn mang tính quốc dân. Các mã khác đã đỡ giảm hơn. (ii) Ngày mai là ngày tái cân bằng ETF, và chúng tôi thấy các ETF đa phần bán ra cổ phiếu VN30. Điều này có thể gây hiệu ứng giảm điểm vì các nhà đầu tư hiện tại không có xu hướng lựa chọn các cổ phiếu trong nhóm này để đầu tư.
 
Theo phương pháp phân tích “Price Action” với VN30 chúng ta có 06 mã cho tín hiệu mua, 04 mã cho tín hiệu bán, 20 mã cho tín hiệu đi ngang. VRE, PNJ, MWG có tín hiệu giao dịch tốt nhất trong ngày.
 
Theo thống kê định lượng, với mẫu hình hôm nay thì phiên giao dịch tiếp theo, VN-Index có xác suất tăng điểm là 49% và 52.27% giá đóng cửa cao hơn giá mở cửa. Thống kê cho thấy chỉ số sẽ giảm điểm với giá đóng cửa cao hơn vào ngày mai. Kháng cự là mốc 1,250 điểm và hỗ trợ là 1,190 điểm.
 
Hỗ trợ và kháng cự cổ phiếu trong ngày (EOD)
 
Các cổ phiếu có khối lượng giao dịch đột biến trong ngày
 
Danh mục cổ phiếu đáng quan tâm vào ngày mai
 
Biểu đồ trong ngày:
  • Thị trường gấu: Mức lỗ của bạn sâu đến mức nào?;
  • GS dự báo mức tăng lãi suất tiếp theo;
TTCK Mỹ: Chúng tôi thấy chỉ số hợp đồng tương lai giảm điểm khá mạnh báo hiệu mở cửa chỉ số chứng khoán Mỹ sẽ giảm mạnh. Tuy nhiên, chúng tôi kỳ vọng sẽ có nến rút chân vào cuối ngày dù chỉ số có thể vẫn đóng cửa giảm điểm.

Nhà đầu tư tải bản báo cáo đầy đủ theo đường link sau: