NHỊP ĐẬP THỊ TRƯỜNG
 
VN-Index đóng cửa giao dịch tạo thành mẫu hình giao dịch “Small Black Candle”.  Khối lượng giao dịch giảm và nằm dưới mức trung bình 20 ngày. Xu hướng khối lượng không ổn định thể hiện rõ xu hướng đi ngang của chỉ số VN-Index hiện tại.
 
Các điểm cần lưu ý: (i) 1,126 điểm vẫn là hỗ trợ tốt của chỉ số VN-Index. Giá tiếp tục hồi phục từ ngưỡng hỗ trợ này. (ii) Giao dịch tạo mô hình Failure Swing - Mẫu hình tích cực. (iii) Thị trường phân hóa và có sự xoay tua tăng giá giữa các nhóm ngành. Nhóm ngành tăng giá phần lớn là nhóm có khả năng dẫn dắt thị trường. (iv) Độ rộng phá đỉnh đang tăng cao.
 
Theo phương pháp phân tích “Price Action” với VN30 chúng ta có 04 mã cho tín hiệu mua, 02 mã cho tín hiệu bán, 24 mã cho tín hiệu đi ngang. VIC, SAB…cho tín hiệu tích cực.
 
Theo thống kê định lượng, với mẫu hình hôm nay thì phiên giao dịch tiếp theo, VN-Index có xác suất tăng điểm là 52% và 45.61% giá đóng cửa cao hơn giá mở cửa. Thống kê cho thấy chỉ số sẽ tăng điểm vào phiên ngày mai. Lưu ý, ngày mai là ngày tái cơ cấu ETF.  Kháng cự là 1,300 điểm. Hỗ trợ là 1,226 điểm.
 
Hỗ trợ và kháng cự cổ phiếu trong ngày (EOD)
 
Các cổ phiếu có khối lượng giao dịch đột biến trong ngày
 
Danh mục cổ phiếu đáng quan tâm vào ngày mai
 
Biểu đồ trong ngày:
  • Các nước có thương mại lớn với Trung Quốc năm 2021;
  • Diễn biến TTCK Mỹ sẽ giống như giai đoạn 1945 – 1949 ?;
  • Danh sách dự án thành phần cao tốc Bắc Nam giai đoạn 1;
TTCK Mỹ: Các chỉ số đang chịu áp lực giảm trong bối cảnh FED sẽ họp và nâng lãi suất vào ngày thứ 4 tới. Phần lớn các dự báo đang ở mức 0.75%. Tuy nhiên, nếu một mức tăng 1% cũng không hẳn bất ngờ. Đôi khi đó cũng có thể là tin tốt nếu nhà đầu tư cho rằng mức tăng đã đủ lớn. Ngược lại mức tăng dưới 0.75% cũng có thể là tin tiêu cực khi nhà đầu tư cho rằng FED đã không hành động đủ để chống lạm phát. Trong ngắn hạn, giao dịch thị trường có thể biến động tăng giảm quanh 300 điểm trước ngày FED công bố lãi suất.

Nhà đầu tư tải bản báo cáo đầy đủ theo đường link sau: