NHỊP ĐẬP THỊ TRƯỜNG
 
VN-Index đóng cửa giao dịch tạo thành mẫu hình giao dịch “White Closing Marubozu”.  Khối lượng giao dịch tăng nhưng nằm dưới mức trung bình 20 ngày. Giá tăng khối lượng tăng tại hỗ trợ 1,200 điểm là tín hiệu tốt.
 
Các điểm cần lưu ý: (i) VN-Index vẫn nằm dưới MA(50) – Như vậy, vùng giá 1,227 sẽ là vùng kháng cự của chỉ số lúc này. (ii) Vùng hỗ trợ tâm lý 1,200 điểm hôm nay phát huy tác dụng cho thấy áp lực bán bằng mọi giá khi xuống thấp không hẳn quá lớn cho dù hôm nay thị trường chịu sức ép lớn từ việc TTCK Mỹ giảm điểm mạnh và FED tăng lãi suất. (iii) Nhóm xây dựng, điện, DXG…vốn là nhóm có tính đầu cơ giao dịch tốt cho thấy sự lạc quan đang dần trở lại và sự bi quan đã giảm bớt. Điểm này tốt trong bối cảnh hiện tại.
 
Theo phương pháp phân tích “Price Action” với VN30 chúng ta có 05 mã cho tín hiệu mua, 00 mã cho tín hiệu bán, 25 mã cho tín hiệu đi ngang. VNM, PNJ, VRE, VIC…cho tín hiệu tích cực.
 
Theo thống kê định lượng, với mẫu hình hôm nay thì phiên giao dịch tiếp theo, VN-Index có xác suất tăng điểm là 51% và 61.11% giá đóng cửa cao hơn giá mở cửa. Thống kê cho thấy chỉ số sẽ tăng điểm vào phiên ngày mai. Kháng cự là 1,227 điểm. Hỗ trợ là 1,200 điểm. Hỗ trợ mạnh là 1,150 điểm.
 
Hỗ trợ và kháng cự cổ phiếu trong ngày (EOD)
 
Các cổ phiếu có khối lượng giao dịch đột biến trong ngày
 
Danh mục cổ phiếu đáng quan tâm vào ngày mai
 
Biểu đồ trong ngày:
 
  • Các nhà cung cấp trên thế giới;
  • Diễn biến S&P 500 điều chỉnh theo mùa theo nhiệm kỳ Tổng Thống Mỹ;
 
TTCK Mỹ: Thị trường đã giảm khoảng 1,7% khi FED tăng lãi suất. Với cách nhìn hiện tại, thị trường có thể kiểm tra mốc thấp tháng 6. Dù nguy cơ giảm mạnh vẫn đang hiện hữu  nhưng trước mắt theo quan điểm của chúng tôi, mức thấp tháng 6 có thể trụ vững dù có thể giá thủng mức thấp này trong vài phiên và theo thống kê lịch sử đây là cơ hội mua nhiều hơn. Dự báo tối nay chỉ số sẽ tăng điểm.

Nhà đầu tư tải bản báo cáo đầy đủ theo đường link sau: