NHỊP ĐẬP THỊ TRƯỜNG
 
VN-Index đóng cửa giao dịch tạo thành mẫu hình giao dịch “Three Inside Down Pattern”.  Khối lượng giao dịch tăng và nằm trên mức trung bình 20 ngày. Giá giảm khối lượng tăng là tín hiệu tiêu cực về mặt kỹ thuật.
 
Các điểm cần lưu ý: (i) VN-Index đang cho tín hiệu bán ngắn hạn. (ii) Vùng hỗ trợ tâm lý 1,200 đã bị phá vỡ. Kỳ vọng hỗ trợ giờ vào vùng 1,150 điểm (có thể xuống thấp hơn 5%). (iii) Xây dựng, và nhóm vốn hóa lớn là điểm sáng cho hoạt động dò đáy hôm nay.
 
Theo phương pháp phân tích “Price Action” với VN30 chúng ta có 01 mã cho tín hiệu mua, 02 mã cho tín hiệu bán, 27 mã cho tín hiệu đi ngang. BVH…cho tín hiệu tích cực.
 
Theo thống kê định lượng, với mẫu hình hôm nay thì phiên giao dịch tiếp theo, VN-Index có xác suất tăng điểm là 49% và 52.94% giá đóng cửa cao hơn giá mở cửa. Thống kê cho thấy chỉ số giằng co tăng giảm điểm vào ngày mai với giá đóng cửa co hơn. Kháng cự là 1,227 điểm. Hỗ trợ mạnh là 1,150 điểm.
 
Hỗ trợ và kháng cự cổ phiếu trong ngày (EOD)
 
Các cổ phiếu có khối lượng giao dịch đột biến trong ngày
 
Danh mục cổ phiếu đáng quan tâm vào ngày mai
 
Biểu đồ trong ngày:
 
  • TTCK Mỹ sẽ đi theo kịch bản năm 1946 ?;
  • Tháng 9 thường là tháng giao dịch không tốt theo chu kỳ của TTCK Mỹ, tháng 10 là tháng giao dịch tích cực;
  • Các tín hiệu tạo đáy của TTCK Mỹ;
  • Cổ phiếu năng lượng, tài chính, chăm sóc sức khỏe thường tăng giá trong môi trường lạm phát cao ?;
 
TTCK Mỹ: Thị trường đang chịu áp lực bán mạnh . Dù phiên thứ 6 có hình thành cây nến rút chân nhưng khả năng nhúng xuống vẫn tiếp tục. Theo mùa, những ngày cuối tháng 9 thường là ngày giảm điểm và thị trường có thể khởi sắc vào tháng 10.

Nhà đầu tư tải bản báo cáo đầy đủ theo đường link sau: