NHỊP ĐẬP THỊ TRƯỜNG
 
VN-Index đóng cửa giao dịch tạo thành mẫu hình giao dịch “Long White Candle”.  Khối lượng giao dịch tăng mạnh và nằm trên mức trung bình 20 ngày. Thanh khoản tăng mạnh đạt gần 1 tỷ cổ phiếu là tín hiệu tốt. Điều này cho thấy thị trường đã đáp ứng hầu hết cung giải chấp cổ phiếu và đây là điều cần thiết lúc này. Thị trường phải cân bằng có tăng có giảm chứ không nên bịt cửa mua bán và tắt thanh khoản.
 
Các điểm cần lưu ý: (i) RSI(14) đang thiết lập mô hình phân kỳ dương cảnh báo sự đảo chiều. (ii) Hầu hết các cổ phiếu đều có phân kỳ dương kép cảnh báo sự đảo chiều. (iii) Sự tăng điểm đồng loạt không phải là điều bất ngờ khi cung cầu đã gặp nhau. Với khối lượng tăng cao thì về lý thuyết thị trường có thể hồi phục theo chữ V tới vùng giá 1,000 điểm.
 
Theo phương pháp phân tích “Price Action” với VN30 chúng ta có 09 mã cho tín hiệu mua, 01 mã cho tín hiệu bán, 20 mã cho tín hiệu đi ngang. Ngân hàng…cho tín hiệu tích cực.
 
Theo thống kê định lượng, với mẫu hình hôm nay thì phiên giao dịch tiếp theo, VN-Index có xác suất tăng điểm là 50% và 41.66% giá đóng cửa cao hơn giá mở cửa. Thống kê cho thấy chỉ số sẽ giao dịch giằng co vào phiên ngày mai nhưng chúng tôi hy vọng thị trường sẽ kết thúc tăng điểm. Tuy nhiên khó có chuyện thị trường tăng giá đồng loạt như hôm nay. Kháng cự là 1,000 điểm. Hỗ trợ 870 điểm..
 
Hỗ trợ và kháng cự cổ phiếu trong ngày (EOD)
 
Các cổ phiếu có khối lượng giao dịch đột biến trong ngày
 
Danh mục cổ phiếu đáng quan tâm vào ngày mai
 
Biểu đồ trong ngày:
  • Dân số thế giới đạt 8 tỷ;
TTCK Mỹ: Xu hướng hiện tại là tích cực, S&P 500 sẽ hướng tới vùng gia 4,175 điểm.

Nhà đầu tư tải bản báo cáo đầy đủ theo đường link sau: