NHỊP ĐẬP THỊ TRƯỜNG
 
VN-Index đóng cửa giao dịch tạo thành mẫu hình giao dịch “White Candle”.  Khối lượng giao dịch tăng và nằm dưới mức trung bình 20 ngày. Giá tăng khối lượng tăng là tín hiệu tốt trong một ngày mà phần lớn thị trường chịu áp lực bán và giao dịch ở dưới giá tham chiếu.
 
Các điểm cần lưu ý: (i) Sau khi chạm kháng cự MA(20), VN-Index đã điều chỉnh mang lại cảm giác mẫu hình tháng 10 và tháng 11 sẽ lặp lại. Hiện tại chúng ta đang có giao dịch tốt hơn hai lần trước và điều này ít nhiều tạo ra sự an tâm hơn trong tâm lý đầu tư lúc này. (ii) Thị trường có sự lan tỏa với thép, ngân hàng, chứng khoán và bất động sản giao dịch tốt. Đây là nhóm có khả năng dẫn dắt tâm lý thị trường.
 
Theo phương pháp phân tích “Price Action” với VN30 chúng ta có 13 mã cho tín hiệu mua, 05 mã cho tín hiệu bán, 12 mã cho tín hiệu đi ngang. Ngân hàng cho tín hiệu tích cực.
 
Theo thống kê định lượng, với mẫu hình hôm nay thì phiên giao dịch tiếp theo, VN-Index có xác suất tăng điểm là 49% và 51.61% giá đóng cửa cao hơn giá mở cửa. Thống kê cho thấy chỉ số sẽ giảm điểm vào giao dịch ngày mai nhưng chúng tôi cho rằng thị trường sẽ tăng điểm. Kháng cự là 982 điểm. Hỗ trợ 870 điểm.
 
Hỗ trợ và kháng cự cổ phiếu trong ngày (EOD)
 
Các cổ phiếu có khối lượng giao dịch đột biến trong ngày
 
Danh mục cổ phiếu đáng quan tâm vào ngày mai
 
Biểu đồ trong ngày:
  • ISM tạo đáy trước thị trường 1,5 tháng;
  • Lạm phát đang phát đi tín hiệu sẽ hạ nhiệt nhanh;
  • Lợi suất trái phiếu chính phủ điều chỉnh giảm là tín hiệu tốt cho TTCK lúc này;
  • Cung tiền M2 của Mỹ suy giảm;
TTCK Mỹ: Với xu hướng hiện tại, chúng tôi nhận thấy tâm lý thị trường đã chuyển sang trạng thái tích cực. Ngoài ra, với mức độ tăng điểm hạn chế thì đây là giai đoạn vàng của thị trường trong việc lựa chọn mã đầu tư sẽ tạo ra mức sinh lợi rất cao.

Nhà đầu tư tải bản báo cáo đầy đủ theo đường link sau: