NHỊP ĐẬP THỊ TRƯỜNG
 
VN-Index đóng cửa giao dịch tạo thành mẫu hình giao dịch “White Candle”.  Khối lượng giao dịch giảm và nằm dưới mức trung bình 20 ngày – Tín hiệu giao dịch thường thấy trong tuần giao dịch trước nghỉ lễ Tết Âm Lịch ở Việt Nam.
 
Các điểm cần lưu ý: (i) Sau phiên Break out” khỏi mô hình lá cờ ngày 3/1/2023 thị trường có 9 phiên giao dịch với mô hình nến nhỏ với giá thấp nhất không giảm qua vùng cao nhất của nến “Break out” – Đây là tín hiệu giao dịch tốt giống như các mô hình tích lũy theo trường phái kỹ thuật. (ii) VN-Index hoàn thiện xong mô hình lá cờ khi đã có cán cờ và lá cờ.và về lý thuyết, chỉ số có thể tiến tới vùng giá 1,216 điểm – Dường như chúng ta đang trong giai đoạn khởi động cả chân sóng 3. (iii) Dải băng chưa mở ra nhưng giá vẫn đi lên cho thấy khả năng bám biên đang hình thành. Chúng tôi thấy lac quan với mô hình kỹ thuật hiên tại và kỳ vọng điểm đột phá có thể sớm xuất hiện. (iv) Dòng tiền xoay tua liên tục trong đó đầu tư công, ngân hàng và chứng khoán vẫn là điểm sáng trong bối cảnh hiện tại.
 
Theo phương pháp phân tích “Price Action” với VN30 chúng ta có 10 mã cho tín hiệu mua,  09 mã cho tín hiệu bán, 11 mã cho tín hiệu đi ngang. BID, SAB, CTG, GVR, TCB, HPG, STB, VCB ...cho tín hiệu tích cực.
 
Theo thống kê định lượng, với mẫu hình hôm nay thì phiên giao dịch tiếp theo, VN-Index có xác suất tăng điểm là 49% và 50% giá đóng cửa cao hơn giá mở cửa. Thống kê cho thấy chỉ số sẽ giảm điểm vào phiên giao dịch ngày mai. Chúng tôi cho rằng lựa chọn cổ phiếu quan trọng hơn nhìn điểm số lúc này. Kháng cự là 1,100 điểm. Hỗ trợ vùng 970 điểm. 
 
Hỗ trợ và kháng cự cổ phiếu trong ngày (EOD)
 
Các cổ phiếu có khối lượng giao dịch đột biến trong ngày
 
Danh mục cổ phiếu đáng quan tâm vào ngày mai
 
Biểu đồ trong ngày:
  • Trung Quốc thống lĩnh thị trường đất hiếm;
  • Lạm phát Mỹ đang giảm mạnh;
TTCK Mỹ: S&P 500 đã tăng điểm và vượt lên trên đường kháng cự là đường “Confirmation Line” và đó là tín hiệu tốt. Thị trường vẫn đang trong xu hướng tăng giá. Dự báo các chỉ số sẽ tiếp tục tăng điểm và có thể chỉ số Nasdaq quay trở lại đà tăng tốt hơn.

Nhà đầu tư tải bản báo cáo đầy đủ theo đường link sau: