I/ MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Quản lý, xây dựng đội ngũ nhân viên kinh doanh, theo dõi, đốc thúc nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng và mục tiêu doanh số

- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng; gọi điện liên hệ gặp, tư vấn, giới thiệu cho khách hàng về sản phẩm dịch vụ tài chính (trái phiếu) của công ty. Hướng dẫn thủ tục và hoàn thiện các hồ sơ giao dịch trái phiếu cho khách hàng theo quy định

- Giải đáp những thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, thủ tục mua bán trong quá trình chăm sóc khách hàng; chăm sóc khách hàng theo chương trình chung của Công ty.

- Duy trì các mối quan hệ khách hàng, thực hiện công việc chăm sóc khách hàng đảm bảo sự hài lòng của khách hàng về các dịch vụ.

- Ghi nhận và chuyển các góp ý, phàn nàn của khách hàng đến các đơn vị liên quan

- Đề xuất phương án và thực hiện giao dịch mua/bán trái phiếu (trái phiếu chính phủ, trái phiếu tổ chức tín dụng…) trong hạn mức kinh doanh và chiến lược kinh doanh đã được phê duyệt.

- Tham gia xây dựng, đề xuất cải thiện quy trình nội bộ, phối hợp với các khối/phòng ban liên quan trong nghiệp vụ trái phiếu để nâng cao hiệu quả công việc

- Tham gia các chiến dịch bán hàng, thúc đẩy kết quả phân phối sản phẩm

- Chi tiết trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn.
 

II/ Trình độ học vấn

-  Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành : Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, BĐS…..

III/ Kinh nghiệm

-  Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương trong lĩnh vực Ngân hàng, Chứng khoán, Tài chính, Bất động sản, Bảo hiểm, Giáo dục, Dòng sản phẩm cao cấp….

IV/ Kỹ năng

-  Nắm vững các kiến thức về kinh tế vĩ mô và thị trường tài chính

-  Hiểu biết cơ bản kiến thức pháp luật về thị trường tài chính và có thể vận dụng hiệu quả vào công việc

-  Hiểu biết về nghiệp vụ kinh doanh trái phiếu, định giá trái phiếu và có thể vận dụng hiệu quả vào công việc

-  Có tư duy phân tích tốt, lý giải một cách logic về các điểm mạnh, điểm yếu của các phương án kinh doanh.

-  Giao tiếp hoạt ngôn, giọng nói thuyết phục, dễ nghe.

- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint, outlook)

- Kỹ năng khác: Bố trí thời gian, sắp xếp công việc, làm việc nhóm, xử lý tình huống, mềm dẻo linh hoạt, cẩn thận tỉ mỉ, kiên trì, có khả năng làm việc dưới áp lực cao

V/ Quyền lợi

- Thu nhập thỏa thuận theo thị trường
- Chế độ nâng lương linh hoạt; thưởng và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, cầu tiến, đảm bảo đầy đủ các trang thiết bị, vật dụng… phục vụ tốt nhất cho công việc.
- Được đào tạo, nâng cao về chuyên môn, kỹ năng nghiệp vụ và các kỹ năng mềm khác.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định Pháp luật và Tập đoàn.

VI/ Liên hệ

Nơi làm việc: Tòa nhà số 222 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội

Bích Ngọc, ĐT: 024. 35739779 Hoặc 0972152540 - Email: tuyendung@sisi.vn