Công ty Cổ phần Chứng khoán Smart Invest (AAS) xin gửi tới Quý Nhà Đầu tư lời chào trân trọng và lời cảm ơn chân thành vì sự tin tưởng và sử dụng dịch vụ của AAS trong suốt thời gian qua.

Với mong muốn không ngừng thay đổi để nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ cũng như mang thương hiệu AAS đến gần với Quý Nhà Đầu tư hơn, AAS xin trân trọng thông báo:

- AAS chính thức ra mắt tên miền website mới tại đường dẫn: https://www.aas.com.vn hoặc https://www.aas.vn thay thế cho địa chỉ website cũ đang dùng. Trường hợp Quý Nhà đầu tư giao dịch trực tuyến (online trading) trên website mới, Quý Nhà đầu tư có thể vào trực tiếp theo đường dẫn: trading.aas.com.vn hoặc trading.aas.vn.
- Cùng với việc thay đổi tên miền website, địa chỉ email hỗ trợ cũng sẽ được thay đổi tương ứng từ trungtamcskh@sisi.vn chuyển thành trungtamcskh@aas.com.vn.
- Thời gian áp dụng: Kể từ ngày 01/01/2024.

Để không làm gián đoạn đến quá trình tra cứu thông tin, liên lạc và giao dịch của Quý Nhà đầu tư tại AAS, tên miền website và địa chỉ email hỗ trợ cũ vẫn sẽ được Công ty duy trì tiếp trong vòng tối đa mười hai (12) tháng.

Kính chúc Quý Nhà đầu tư có nhiều trải nghiệm thành công tại AAS.