TIỆN ÍCH
Tin tức

Tin thị trường

KẾT QUẢ KINH DOANH KỲ VỌNG KHỞI SẮC HƠN TRONG NĂM 2024, THÚC ĐẨY NIỀM TIN VÀO THỊ TRƯỜNG CHỨNG KHOÁN

Thị trường chứng khoán đang bước vào những phiên giao dịch cuối cùng của năm 2023. Điều được không ít nhà đầu tư quan tâm lúc này là triển vọng kinh tế cũng như cơ hội đầu tư trong năm 2024. Tại Talkshow Phố tài chính trên VTV8, ông Lê Quang Chung, Phó Tổng giám đốc, Công ty CP Chứng khoán Smart Invest (AAS) đã có những chia sẻ, dự báo về diễn biến thị trường năm mới.

Điều gì khiến thanh khoản thị trường duy trì mức thấp?

Theo đánh giá của chuyên gia Smart Invest, trước đây có khoảng 25% đến 30% thanh khoản thị trường phụ thuộc vào một nhóm đầu cơ cao của một tập đoàn bất động sản thì đến bây giờ nhóm cổ phiếu này cũng đã gần như không còn. Vì thế, việc thanh khoản của thị trường bị ảnh hưởng bởi nhóm này cũng là điều dễ hiểu.

Chứng khoán SmartInvest (AAS) dự kiến trả cổ tức 50% trong năm 2021, đặt kế hoạch tăng vốn gấp hơn 6 lần lên mức 5.000 tỷ đồng

Chứng khoán SmartInvest cũng đã lên kế hoạch kinh doanh năm 2022 với tổng doanh thu hoạt động kỳ vọng đạt 1.200 tỷ đồng, tăng 25% so với thực hiện trong năm trước. LNST mục tiêu đạt 480 tỷ, tăng 27% so với cùng kỳ

CTCK nào hoạt động hiệu quả nhất trong quý 3/2021?

Ở nhóm vốn điều lệ từ 300 - 1,000 tỷ đồng, Chứng khoán Smart Invest là CTCK dẫn đầu về hiệu quả hoạt động với tỷ lệ hiệu quả hoạt động lên tới 94%. Với nguồn đóng góp chính cho lợi nhuận của Smart Invest là lãi tự doanh từ mảng trái phiếu doanh nghiệp.

Pyn Elite Fund đẩy mạnh “gom” CTG, đánh giá chứng khoán Việt Nam vẫn rất rẻ

Ước tính vào cuối tháng 10, Pyn Elite Fund nắm giữ khoảng 61,9 triệu cổ phiếu CTG, tăng khoảng 8,5 triệu cổ phiếu so với tháng trước đó.

Tin tức