TIỆN ÍCH
Tin tức

Tin doanh nghiệp

CTCP CHỨNG KHOÁN SMART INVEST (AAS) CHÚC MỪNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3

AAS xin được gửi lời tri ân tới các Quý Khách hàng nữ vì đã đồng hành và ủng hộ chúng tôi trong hành trình đầu tư thịnh vượng của mình. Kính chúc Quý Khách luôn mạnh khỏe, rạng rỡ, hạnh phúc và thành công trong cuộc sống!

CHỨNG KHOÁN AAS CHƠI LỚN, TẶNG KHÁCH HÀNG ĐẾN 90 NGÀY MARGIN LÃI SUẤT KHỦNG 5%

Chào mừng một năm rồng thăng hoa và thịnh vượng, CTCP Chứng khoán Smart Invest (AAS) tung ra 2 chương trình là “AAS-5Flash” và “AAS-Big90” - ưu đãi lãi suất Margin cực hấp dẫn chỉ 5% trong thời gian đến 90 ngày, giúp khách hàng nắm bắt cơ hội đầu tư và tối ưu hóa lợi nhuận ngay trong những ngày đầu năm mới.

KẾT QUẢ KINH DOANH KỲ VỌNG KHỞI SẮC HƠN TRONG NĂM 2024, THÚC ĐẨY NIỀM TIN VÀO THỊ TRƯỜNG CHỨNG KHOÁN

Thị trường chứng khoán đang bước vào những phiên giao dịch cuối cùng của năm 2023. Điều được không ít nhà đầu tư quan tâm lúc này là triển vọng kinh tế cũng như cơ hội đầu tư trong năm 2024. Tại Talkshow Phố tài chính trên VTV8, ông Lê Quang Chung, Phó Tổng giám đốc, Công ty CP Chứng khoán Smart Invest (AAS) đã có những chia sẻ, dự báo về diễn biến thị trường năm mới.

CHỨNG KHOÁN SMART INVEST (AAS) VẬN HÀNH CORE CHỨNG KHOÁN MỚI, KỲ VỌNG DƯ ĐỊA TĂNG TRƯỞNG LỚN

Ngày 6/11/2023, CTCP Chứng Khoán Smart Invest (Mã CK: AAS) đã chính thức đưa vào hoạt động hệ thống Core Flex. Đây là hệ thống mới tích hợp các giải pháp vượt trội, cung cấp tiện ích ưu việt, chuyên nghiệp hóa trong các dịch vụ đầu tư dành cho khách hàng cá nhân.

AAS TƯ VẤN PHÁT HÀNH THÀNH CÔNG LÔ TRÁI PHIẾU TRỊ GIÁ 2.000 TỶ ĐỒNG CHO BECAMEX

CTCP Chứng khoán Smart Invest (Smart Invest, mã CK: AAS) vừa thực hiện thành công đợt phát hành và chào bán lô trái phiếu BCMH2328001 trị giá 2.000 tỷ đồng cho Tổng công ty Đầu tư và Phát triển công nghiệp - CTCP (Becamex) trong tháng 9/2023.

CHỨNG KHOÁN SMART INVEST (AAS) ĐƯỢC VINH DANH TOP 10 THƯƠNG HIỆU HÀNG ĐẦU ASEAN NĂM 2023

Vừa qua, Công ty cổ phần Chứng khoán Smart Invest (mã AAS) được vinh danh Top 10 thương hiệu hàng đầu ASEAN (Asean Top Brand Award) do Viện nghiên cứu Kinh tế châu Á phối hợp các đơn vị chuyên ngành uy tín tổ chức triển khai.

SMART INVEST (AAS) VỪA CÔNG BỐ NQ HĐQT VỀ VIỆC ĐĂNG KÝ CHUYỂN SÀN GIAO DỊCH CỔ PHIẾU AAS TỪ THỊ TRƯỜNG UPCOM SANG NIÊM YẾT TẠI SỞ GIAO DỊCH CHỨNG KHOÁN HỒ CHÍ MINH (HOSE)

Smart Invest vừa công bố thông tin Nghị quyết HĐQT số 10/2023/NQ-HĐQT ngày 17/7/2023 và gửi Thông báo đến Trung tâm Lưu ký chứng khoán Việt Nam (VSD) về việc lập Danh sách người sở hữu chứng khoán của Công ty để thực hiện thủ tục đăng ký chuyển sàn giao dịch cổ phiếu AAS từ thị trường UPCOM sang niêm yết tại Sở Giao dịch chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh (HOSE), theo đó ngày chốt danh sách cổ đông là ngày 19/7/2023.

SMARTINVEST - CÔNG BỐ KẾT QUẢ KINH DOANH QUÝ II/2023 - LỢI NHUẬN QUÝ II TĂNG TRƯỞNG GẤP ĐÔI QUÝ I

- Doanh thu hoạt động đạt: 167,99 tỷ đồng - Lợi nhuận trước thuế đạt: 48,67 tỷ gấp gần 2 so với Quý I/2023

CHUYÊN GIA AAS: THỊ TRƯỜNG CHỨNG KHOÁN SẼ NHÍCH TĂNG DẦN TỪ NAY ĐẾN CUỐI NĂM, CƠ HỘI XUẤT HIỆN Ở NHIỀU NHÓM NGÀNH

Theo chuyên gia AAS, trong ngắn hạn, thị trường sẽ đi lên đến ngưỡng điều chỉnh và tích lũy. Còn về dài hạn, thị trường sẽ nhích dần lên từ giờ đến cuối năm, khi các yếu tố vĩ mô và kết quả kinh doanh cải thiện.

ĐHCĐ CHỨNG KHOÁN SMARTINVEST (MÃ AAS): ÔNG TRẦN MINH TUẤN, PHÓ CHỦ TỊCH HĐQT KHẲNG ĐỊNH, CỔ TỨC CAO KẾ HOẠCH TĂNG VỐN SẼ THÀNH CÔNG

(ĐTCK) Ban lãnh đạo Công ty cổ phần chứng khoán SmartIvest (mã AAS) kỳ vọng vượt kế hoạch lợi nhuận được xây dựng từ những tháng đầu năm, khi mà nền kinh tế nói chung và thị trường chứng khoán nói riêng rất bi quan, do thời điểm hiện tại đang có rất nhiều điểm sáng cho tăng trưởng kinh tế trở lại cũng như thị trường chứng khoán sôi động hơn hẳn thời điểm xây dựng kế hoạch đầu năm.

Tin tức