(ĐTCK) Ngày 6/11/2023, CTCP Chứng Khoán Smart Invest (Mã CK: AAS) đã chính thức đưa vào hoạt động hệ thống Core Flex. Đây là hệ thống mới tích hợp các giải pháp vượt trội, cung cấp tiện ích ưu việt, chuyên nghiệp hóa trong các dịch vụ đầu tư dành cho khách hàng cá nhân.
 
 
 
Hệ thống core Flex của Smart Invest kết nối đồng nhất hệ thống giao dịch trực tuyến hiện có của Smart Invest (web giao dịch, ứng dụng AAS Pro trên các thiết bị di động); hỗ trợ đa nguồn để đáp ứng nhu cầu không giới hạn về đầu tư, mang tới trải nghiệm liền mạch cho các sản phẩm đầu tư (chứng khoán, trái phiếu, khuyến nghị đầu tư tự động…), cung cấp đầy đủ các tiện ích giao dịch, đặt lệnh nhanh trên bảng giá, đồ thị kỹ thuật, bộ lệnh điều kiện, cùng các tiện ích giao dịch tiền, báo cáo, thông tin tra cứu…
 
Trong lần nâng cấp hệ thống core mới, giải pháp định danh điện tử (eKYC) cũng được nâng cao tốc độ xử lý thông tin, tính bảo mật và đơn giản hóa trong thao tác.
 
Để mở tài khoản eKYC, vui lòng truy cập ứng dụng AAS Pro tại đây và làm theo hướng dẫn.
 
Hệ thống core mới được xây dựng trên nền tảng công nghệ hiện đại với tốc độ xử lý nhanh, quản trị rủi ro tốt và tính mở của hệ thống rất cao. Sau quá trình phối hợp nghiên cứu và đưa ra giải pháp, hệ thống core được thiết kế dựa trên việc phân tích nghiệp vụ, quy trình hoạt động và tính pháp lý của ngành chứng khoán Việt Nam.
 
Tổng giám đốc Smart Invest - ông Lê Mạnh Cường cho biết: “Việc nâng cấp hệ thống core nằm trong chiến lược chuyển đổi số, phát triển công ty theo định hướng Fintech. Với sự đầu tư lớn về mặt công nghệ cùng việc lựa chọn đối tác hàng đầu, Smart Invest mong rằng sẽ mang tới những trải nghiệm tốt hơn, những tiện ích hiện đại hơn trong hành trình đầu tư của khách hàng tại Smart Invest”.
 
Không chỉ dừng lại việc đổi core Flex, sắp tới đội ngũ Smart Invest cũng phát triển thêm Robo Advisor (Ứng dụng đầu tư tự động). Sản phẩm sẽ là trợ thủ đắc lực không chỉ các nhà đầu tư F0 mà còn cho các chuyên gia tài chính khi nghiên cứu thị trường đây cũng là sản phẩm thế mạnh trên thị trường với mục đích thu hút NĐT đến với Smart Invest (AAS).
 
Trong năm 2022, AAS đạt kết quả kinh doanh ấn tượng với doanh thu hoạt động đạt 1.226 tỷ đồng tăng 28% so với 2021; lợi nhuận sau thuế đạt mức 318,9 tỷ đồng. Đến năm 2023, trước tình hình khó khăn của nền kinh tế nói chung và các công ty chứng khoán nói riêng, AAS đặt mục tiêu về doanh thu hoạt động là 922,78 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế là 84,6 tỷ đồng.
 
Trước đó (tháng 10/2023), mã chứng khoán AAS của Công ty cổ phần Chứng khoán Smart Invest cũng công bố trả cổ tức bằng cổ phiếu ở mức 15% để nâng vốn điều lệ từ 2.000 tỷ đồng lên 2.300 tỷ đồng với ngày đăng ký cuối cùng là 15/11/2023.