NHỊP ĐẬP THỊ TRƯỜNG
 
VN-Index đóng cửa giao dịch tạo thành mẫu hình giao dịch “Bearish Evening Doji Star”.  Khối lượng giao dịch tăng và nằm trên mức trung bình 20 ngày. Giá giảm khối lượng tăng là tín hiệu tiêu cực đặc biệt nếu đặt trong bối cảnh phiên ATC nhà đầu tư đã không còn mua vào cổ phiếu nữa.
 
Các điểm cần lưu ý: (i) RSI(14) đang thiết lập mô hình phân kỳ dương cảnh báo sự đảo chiều. (ii) Hiện tại, một vài cổ phiếu như BID, VHC vẫn có giao dịch tốt và mức giảm vừa phải, thị trường gần như đang ở trạng thái buông xuôi. Yếu tố tâm lý này sẽ khiến việc đoán định vùng đáy nào đó khó khăn hơn. Trước mắt, điều quan trọng là thị trường cần cân bằng tâm lý để thị trường ổn định. (iii) KBC đã có điểm sáng trong ngày nhưng nhóm bất động sản và xây dựng vẫn tiếp tục đóng cửa ở mức giá sàn. Sự cân bằng ở nhóm này sẽ quyết định xu hướng của thị trường trong giai đoạn tới. Ít nhất dù không tăng nhóm này cũng phải ngừng giảm sàn. (iv) Với việc mất tính thị trường, việc đoán các mỗ hỗ trợ kỹ thuật không có nhiều ý nghĩa.
 
Theo phương pháp phân tích “Price Action” với VN30 chúng ta có 04 mã cho tín hiệu mua, 07 mã cho tín hiệu bán, 19 mã cho tín hiệu đi ngang. BID, VJC, GAS, PLX…cho tín hiệu tích cực.
 
Theo thống kê định lượng, với mẫu hình hôm nay thì phiên giao dịch tiếp theo, VN-Index có xác suất tăng điểm là 81% và 55.556% giá đóng cửa cao hơn giá mở cửa. Thống kê cho thấy chỉ số sẽ tăng điểm vào phiên giao dịch ngày mai. Kháng cự là 1,040 điểm. Hỗ trợ 930 điểm.
 
Hỗ trợ và kháng cự cổ phiếu trong ngày (EOD)
 
Các cổ phiếu có khối lượng giao dịch đột biến trong ngày
 
Danh mục cổ phiếu đáng quan tâm vào ngày mai
 
Biểu đồ trong ngày:
  •  Bầu cử giữa kỳ kết thúc, các cuộc biểu tình tăng giá cổ phiếu bắt đầu
TTCK Mỹ: Tối nay, tin tức về CPI sẽ chi phối giao dịch thị trường. Chỉ số S&P 500 có hỗ trợ quanh vùng 3,700 điểm. Nếu thủng hỗ trợ này, vùng giá mục tiêu là 3,200 điểm.

Nhà đầu tư tải bản báo cáo đầy đủ theo đường link sau: