TÓM TẮT MỘT SỐ Ý CHÍNH TRONG BÁO CÁO

NĐT nước ngoài bán ròng hơn 358 tỷ đồng (Tính cả 3 sàn). Tốp mua ròng khớp lệnh của nước ngoài gồm các mã: MSN, TCB, EIB, MWG, HAH, VJC, VRE, ACV, FRT, DBC … Tốp bán ròng khớp lệnh của nước ngoài gồm các mã: VHM, FPT, SSI, VPB, VNM, MSB, HDB, PVS, GEX, BID… Tính riêng giao dịch khớp lệnh trên HOSE, tổ chức trong nước không bao gồm tự doanh bán ròng 192.2 tỷ đồng, Tự doanh công ty chứng khoán mua 130.4 tỷ đồng. NĐT cá nhân trong nước bán ròng 7.8 tỷ đồng.

Về dòng tiền, thị trường các mã vốn hóa lớn vẫn được nhà đầu tư quan tâm như MSN, VHM trong phiên hôm nay. Ngoài ra, nhóm vận tải tiếp tục thu hút dòng tiền khi thiết lập mốc cao mới và tạo mức sinh lợi trong chu kỳ T+. Đây là điểm tích cực trong giai đoạn hiện nay bởi gần như chúng ta có sự xoay tua theo kiểu vào ngày T+ cổ phiếu sẽ giảm giá. Xu hướng này càng tăng khả năng vượt 1,300 sẽ càng lớn.

Theo phương pháp phân tích “Price Action” với VN30 chúng ta có 07 mã cho tín hiệu mua, 06 mã cho tín hiệu bán, 17 mã cho tín hiệu đi ngang. VPB, VJC, BVH, MSN…cho tín hiệu tích cực.

Theo thống kê định lượng, với mẫu hình hôm nay thì phiên giao dịch tiếp theo, VN-Index có xác suất tăng điểm là 50% và 27.58% giá đóng cửa cao hơn giá mở cửa. Dựa trên thống kê, chỉ số giao dịch không rõ tăng hay giảm điểm với giá đóng thấp hơn giá mở cửa vào phiên giao dịch ngày thứ 2. Hỗ trợ là 1,255 điểm và kháng cự là 1,315 điểm.

Nhà đầu tư tải bản báo cáo đầy đủ theo đường link sau: