“Hành trình Đỏ” là chương trình hiến máu nhân đạo có quy mô lớn trên toàn quốc. Năm 2021, “Hành trình Đỏ” đã đi qua 44 tỉnh thành trong cả nước, thu về trên 100.000 đơn vị máu.
Đối với Tập đoàn SMART INVEST, việc đồng hành cùng “Hành trình Đỏ” đã trở thành hoạt động thường niên nhiều ý nghĩa.
Những giọt máu nghĩa tình thể hiện nghĩa cử cao đẹp cũng như tấm lòng, tình cảm và trách nhiệm của người SMART INVEST đối với cộng đồng, chung tay hướng tới kiến tạo một xã hội tốt đẹp hơn.
Ngày 19/11/2021, với việc trực tiếp tham gia hiến máu tại “Hành trình Đỏ”, Ban lãnh đạo SMART INVEST đã lan tỏa tinh thần thiện nguyện tới CBNV khi thu hút sự đăng ký tham gia của đông đảo CBNV phòng ban của SMART INVEST tham gia hội quân tại Hà Nội.
Qua nhiều lần tham gia đồng hành cùng “Hành trình Đỏ”, người SMART INVEST đã đóng góp hàng trăm đơn vị máu cho chương trình.
Trực tiếp tham gia hiến máu tại “Hành trình Đỏ 2019”, Ông Trần Minh Tuấn – Phó Chủ tịch HĐQT SMART INVEST chia sẻ: “Chúng tôi luôn quan niệm rằng các hoạt động sản xuất kinh doanh cần luôn song hành cùng trách nhiệm xã hội. Cho đi là còn mãi, do đó, trong những năm qua, SMART INVEST luôn chủ động với các hoạt động xã hội ý nghĩa nhằm gắn kết các thành viên và chia sẻ với cộng đồng....”
🇻🇳 HÀNH TRÌNH ĐỎ 2021! Một giọt máu cho đi một mảnh đời ở lại...!

Cùng nhìn lại một số hình ảnh tại ngày hội hiến máu lần này.