CTCP Chứng khoán Smart Invest (AAS) chính thức ra mắt sản phẩm mới mang tên AAS ROBO - Bước tiến công nghệ nổi bật hữu ích dành cho các nhà đầu tư từ nghiệp dư đến chuyên nghiệp.

 

Sản phẩm AAS ROBO được kỳ vọng rất lớn trở thành một trợ thủ đắc lực cho các nhà đầu tư F0 để đưa ra quyết định đúng đắn về việc xuống tiền đầu tư. Không chỉ vậy các chuyên gia khi sử dụng AAS Robo cũng được lợi thế lớn với thời gian, chi phí để nghiên cứu, phân tích đều rút ngắn lại.

 

Tính năng nổi bật của AAS ROBO có thể kể đến như: 

  • Đánh giá xác suất tăng giảm thị trường bằng phương pháp dòng tiền thông minh và tác động tin tức vĩ mô
  • Đánh giá dòng tiền trong giao dịch của cổ phiếu và ngành đặt trong bối cảnh giữa ngành và toàn thị trường;
  • Thông báo các cổ phiếu và điểm mua, bán của mô hình kỹ thuật nổi bật và điểm mua của phân tích cơ bản trong đầu tư trung và dài hạn
  • Nhận diện các mô hình đảo chiều trong phiên dựa trên nguyên lý dòng tiền thông minh.

AAS ROBO dành 14 ngày trải nghiệm miễn phí dành cho tất cả mọi người và miễn phí trọn đời cho khách hàng có tài khoản chứng khoán tại AAS. Để tiếp tục trải nghiệm không giới hạn với AAS Robo, nhà đầu tư có thể mở tài khoản AAS qua eKYC tại đây.

 

> Hướng dẫn mở tài khoản eKYC: tại đây.

 

Mọi thắc mắc về sản phẩm, dịch vụ xin vui lòng  liên hệ với Chuyên viên Quản lý tài khoản hoặc Trung tâm Dịch vụ khách hàng của AAS qua Tổng đài DVKH: 19001811 nhánh số 2; Email: trungtamcskh@aas.com.vn.