Công ty Cổ phần Chứng khoán SmartInvest (AAS) trân trọng cảm ơn Quý khách đã tin tưởng lựa chọn và sử dụng dịch vụ của Chúng tôi trong suốt thời gian qua.

Với mong muốn đưa đến những trải nghiệm đầu tư và dịch vụ ngày càng tốt hơn nữa đến Nhà đầu tư, AAS xin thông báo chính thức triển khai hệ thống Giao dịch trực tuyến và ứng dụng mobile đã cập nhật thành công từ 0 giờ ngày Thứ Hai - 06/11/2023. Sau khi cập nhật, ứng dụng mobile sẽ có tên mới là AAS PRO.

Trong quá trình chuyển đổi dữ liệu từ hệ thống cũ sang hệ thống mới, toàn bộ thông tin tài khoản của Quý khách cùng tên đăng nhập vẫn được giữ nguyên. Tuy nhiên, để bảo mật thông tin truy cập, toàn bộ mật khẩu truy cập và mật khẩu giao dịch của Quý khách sẽ được hệ thống mới thay đổi và gửi tự động qua số điện thoại hoặc email đã đăng ký. Quý khách vui lòng sử dụng mật khẩu này để đăng nhập vào tài khoản và tiến hành thay đổi mật khẩu mới để bảo mật tài khoản.

Trong trường hợp không truy cập được ứng dụng AAS PRO trên điện thoại, Quý khách vui lòng truy cập đường link: https://online.sisi.com.vn để thực hiện các giao dịch trên hệ thống giao dịch trực tuyến.

Chúng tôi chân thành xin lỗi Quý khách hàng về chút bất tiện này. SmartInvest mong rằng Quý khách sẽ có nhiều trải nghiệm đầu tư thành công hơn nữa với hệ thống giao dịch mới và luôn tiếp tục ủng hộ, đồng hành cùng AAS.

Mọi thông tin cần hỗ trợ, Quý khách vui lòng liên hệ Nhân viên Chăm sóc tài khoản hoặc liên hệ Trung tâm Dịch vụ Khách hàng qua Hotline: 0825 222 111 hoặc Tổng đài CSKH: 0243 573 9779 (máy lẻ 666 và 888).