NHỊP ĐẬP THỊ TRƯỜNG
 
VN-Index đóng cửa giao dịch tạo thành mẫu hình giao dịch “Three Outside Down Pattern”.  Khối lượng giao dịch giảm nhưng vẫn nằm trên mức trung bình 20 ngày. Nhìn tổng thể, hôm nay vẫn là ngày giao dịch tốt của thị trường dù số mã giảm sàn không phải là ít.
 
Các điểm cần lưu ý: (i) Thị trường ở gần mốc hỗ trợ 1,150 điểm và chúng tôi thấy lực cầu khá tốt. Trong ngày dù có lúc áp lực bán duy trì ở nhóm thủy sản, điện, dầu khí là rất lớn nhưng chúng tôi không thấy hiện tượng tháo chạy ở các nhóm khác như ngân hàng. HBC có tới 3 lần bung trần nhưng vẫn đóng cửa ở mức giá trần. Điều này cho thấy về cơ bản thị trường đang có hiện tượng dò đáy khá mãnh liệt. (ii) Mô hình hai đáy đảo chiều với phân kỳ dương vẫn là mô hình có xác suất thành công cao ở Việt Nam. Sức cầu dò đáy đang tăng lên đáng kể khi khối lượng duy trì phiên thứ 3 trên mức bình quân 20 ngày. Ngoài ra, chúng ta cũng thấy áp bán rất quyết liệt (Giống Wash out) cho thấy nhu cầu bán bằng mọi giá đã xuất hiện. Chính điều này mang lại cơ hội lớn hơn cho thị trường lúc này.
 
Theo phương pháp phân tích “Price Action” với VN30 chúng ta có 01 mã cho tín hiệu mua, 02 mã cho tín hiệu bán, 27 mã cho tín hiệu đi ngang. PNJ có tín hiệu giao dịch tốt nhất trong ngày. POW, VRE…cho tín hiệu tiêu cực.
 
Theo thống kê định lượng, với mẫu hình hôm nay thì phiên giao dịch tiếp theo, VN-Index có xác suất tăng điểm là 53% và 91.66% giá đóng cửa cao hơn giá mở cửa. Thống kê cho thấy chỉ số sẽ tăng điểm vào ngày mai. Kháng cự là mốc 1,250 điểm và hỗ trợ là 1,150 điểm. Các nhà đầu tư mạo hiểm có thể dò đáy thị trường.
 
Hỗ trợ và kháng cự cổ phiếu trong ngày (EOD)
 
Các cổ phiếu có khối lượng giao dịch đột biến trong ngày
 
Danh mục cổ phiếu đáng quan tâm vào ngày mai
 
Biểu đồ trong ngày:
 
  • Chu kỳ bầu cử giữa kỳ của TTCK Mỹ;
  • So sánh TTCK với năm 1974 và 1982. Kịch bản nào sẽ diễn ra;
 
TTCK Mỹ: TTCK Mỹ nghỉ giao dịch trong phiên giao dịch tối qua. Chúng tôi thấy nhiều yếu tố tăng điểm trong phiên giao dịch tối nay.

Nhà đầu tư tải bản báo cáo đầy đủ theo đường link sau: