NHỊP ĐẬP THỊ TRƯỜNG
 
VN-Index đóng cửa giao dịch tạo thành mẫu hình giao dịch “Long Black Candle”.  Khối lượng giao dịch giảm nhưng vẫn nằm trên mức trung bình 20 ngày. Nhìn tổng thể, hôm nay vẫn là ngày giao dịch tốt của thị trường dù số mã giảm sàn không phải là ít.
 
Các điểm cần lưu ý: (i) Thị trường ở gần mốc hỗ trợ 1,150 điểm và đó vẫn là tín hiệu tốt cho mẫu hình hai đáy (Mô hình hai đáy đảo chiều với phân kỳ dương vẫn là mô hình có xác suất thành công cao ở Việt Nam). (ii) Dù thị trường giảm điểm nhưng thực tế độ rộng thị trường tăng mạnh trong phiên hôm nay. Các ngành tăng điểm là các ngành có xu hướng dẫn dắt thị trường.
 
Theo phương pháp phân tích “Price Action” với VN30 chúng ta có 04 mã cho tín hiệu mua, 03 mã cho tín hiệu bán, 23 mã cho tín hiệu đi ngang. BID, VJC, SAB có tín hiệu giao dịch tốt nhất. PNJ, POW, VRE có tín hiệu giao dịch tiêu cực nhất.
 
Theo thống kê định lượng, với mẫu hình hôm nay thì phiên giao dịch tiếp theo, VN-Index có xác suất tăng điểm là 51% và 42.85% giá đóng cửa cao hơn giá mở cửa. Thống kê cho thấy chỉ số sẽ tăng điểm vào ngày mai. Kháng cự là mốc 1,250 điểm và hỗ trợ là 1,150 điểm.
 
Hỗ trợ và kháng cự cổ phiếu trong ngày (EOD)
 
Các cổ phiếu có khối lượng giao dịch đột biến trong ngày
 
Danh mục cổ phiếu đáng quan tâm vào ngày mai
 
Biểu đồ trong ngày:
 
  • TTCK Trung Quốc sẽ tiếp tục tăng giá ?;
  • Trung Quốc phát hành lượng trái phiếu nội địa lớn để đầu tư vào cơ sở hạ tầng;
 
TTCK Mỹ: Dự báo TTCK Mỹ sẽ tăng điểm vào phiên giao dịch tối nay.

Nhà đầu tư tải bản báo cáo đầy đủ theo đường link sau: