NHỊP ĐẬP THỊ TRƯỜNG
 
VN-Index đóng cửa giao dịch tạo thành mẫu hình giao dịch “Small Black Candle”. Khối lượng giao giảm và nằm dưới mức trung bình 20 ngày. Theo lý thuyết, thì giá tăng khối lượng giao dịch giảm không phải là mô hình giảm giá có sự hỗ trợ bởi khối lượng tuy nhiên chúng ta thường xuyên thấy điều này trong các chu kỳ giao dịch nghỉ Tết Nguyên Đán.
 
Các điểm cần lưu ý: (i) Giao dịch tăng điểm hôm nay nó phù hợp với chu kỳ mà chúng tôi chia sẻ trong suốt thời gian qua. (ii) Dải băng trên mở ra hỗ trợ đà tăng của giá – Tín hiệu này tích cực về mặt kỹ thuật. (iii) Dòng tiền tiếp tục xu hướng xoay tua và hôm nay nhóm dầu khí được đẩy tăng giá (Vận động khá giống thị trường chứng khoán Mỹ) cũng là tín hiệu tốt. Chừng nào vòng quay rủi ro vẫn tiếp tục thì chừng đó thị trường vẫn có cơ hội. (iv) Khối ngoại hôm nay bán ròng cổ phiếu và áp lực bán ròng tập trung ở nhóm GAS, MWG, VHM, TPB, VNM, VRE, NKG…trong khi đó nhóm mua ròng lớn là VIX, NLG, FRT, HCM, DGC, CTG, PVD…Nhìn danh mục mua bán ròng dường như là hoạt động tái cơ cấu của các quỹ Dragon Capital quản lý. Nhìn chung, với giao dịch thu hẹp, chúng ta cũng không có nhiều điểm nhấn lớn trong ngày hôm nay.
 
Theo phương pháp phân tích “Price Action” với VN30 chúng ta có 10 mã cho tín hiệu mua,  03 mã cho tín hiệu bán, 17 mã cho tín hiệu đi ngang. FPT, STB, BVH, CTG, SSI, ACB, HPG, HDB, GVR …cho tín hiệu tích cực.
 
Theo thống kê định lượng, với mẫu hình hôm nay thì phiên giao dịch tiếp theo, VN-Index có xác suất tăng điểm là 51% và 43.37% giá đóng cửa cao hơn giá mở cửa. Dựa trên thống kê, chỉ số giao dịch tăng điểm với giá đóng cửa thấp hơn giá mở cửa vào phiên giao dịch ngày thứ 4. Kháng cự là 1,210 điểm. Hỗ trợ là 1,160 điểm.
 
Hỗ trợ và kháng cự cổ phiếu trong ngày (EOD)
 
Các cổ phiếu có khối lượng giao dịch đột biến trong ngày
 
Danh mục cổ phiếu đáng quan tâm vào ngày mai
 
Biểu đồ trong ngày:
  • TTCK thường điều chỉnh trong tháng 2 những năm Bầu cử Tổng Thống;
  • Những gia đình giàu nhất châu Á;
TTCK Mỹ: Dự báo tối nay các chỉ số có xu hướng điều chỉnh giảm điểm.

Nhà đầu tư tải bản báo cáo đầy đủ theo đường link sau: