TÓM TẮT MỘT SỐ Ý CHÍNH TRONG BÁO CÁO
 
Dòng tiền hôm nay tập trung ở nhóm cổ phiếu thực phẩm đồ uống với SAB, MSN, VNM, LSS, QNS được đẩy mua vào mạnh. Chúng tôi chú ý đến giao dịch của VNM với sự trở lai đẩy giá của khối ngoại tạo thành một Break out. Như nhiều lần chia sẻ, với quan điểm vùng giá 65 là vùng giá hợp lý để đầu tư giá trị của cổ phiếu này và việc khối ngoại trở lại mua ròng VNM với nhịp đẩy giá thiết lập mô hình lá cờ tăng giá là tin tốt (VNM là cổ phiếu bị khối ngoại bán ròng mạnh từ đầu năm tới nay cùng với VHM và chúng tôi muốn nhìn thấy dòng tiền bắt đầu trở lại từ những cổ phiếu này).

Theo phương pháp phân tích “Price Action” với VN30 chúng ta có 09 mã cho tín hiệu mua, 06 mã cho tín hiệu bán, 14 mã cho tín hiệu đi ngang. SAB, BCM, MSN, BVH, TCB, HPG…cho tín hiệu tích cực.

Theo thống kê định lượng, với mẫu hình hôm nay thì phiên giao dịch tiếp theo, VN-Index có xác suất tăng điểm là 51% và 16.67% giá đóng cửa cao hơn giá mở cửa. Dựa trên thống kê, chỉ số giao dịch tăng điểm với giá đóng cửa thấp hơn giá mở cửa vào phiên giao dịch ngày thứ 5. Hỗ trợ là 1,240 điểm và kháng cự là 1,300 điểm.

Nhà đầu tư tải bản báo cáo đầy đủ theo đường link sau: